''แพททินสัน''เดินหน้าเต็มสูบ วางแผนคุกเข่าขอหมั้น''ทวิกส์''
2014-11-28 23:31:29
Advertisement
Pyramid Game
 
ช่วงนี้สาวๆ ที่หลงใหล โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกสุดหล่อ คงรู้สึกเจ็บจี๊ดพอตัวที่เห็นหวานใจของพวกเธอไปมีความรักแบบหวานชื่นกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวความสามารถสูง และข่าวนี้อาจทำให้พวกเธอใจสลายหนักกว่าเดิม เพราะมีรายงานว่าฝ่ายชายพร้อมจะขอหมั้นแล้ว!
 
        นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Two Weeks'' เริ่มออกเดตกับซูเปอร์สตาร์จากภาพยนตร์ดัง ''The Twilight Saga'' เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และความรักของพวกเขาก็หวานชื่นจนซะน้ำตาลยังต้องชิดซ้าย
 
         กระทั่งล่าสุด แหล่งข่าวก็เปิดปากกับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ นิตยสารบันเทิงชื่อดังว่า พวกเขาก็หวานกันจนถึงขนาดที่ฝ่ายชายเล็งที่จะขอหมั้นกับเธอด้วย ''ร็อบ กำลังมีความรักอย่างเต็มเปี่ยม และจริงจังเกี่ยวกับการขอหมั้น เขาหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ และพวกเขาก็กำลังพูดถึงเรื่องการแต่งงานกันด้วย''
 
         ทั้งนี้ เส้นทางสู่การเป็นคู่สามี-ภรรยาของพวกเขาก็ยังโปรยไปด้วยกลีบกุหลาบอีกต่างหาก เพราะเพื่อนๆ ของแพททินสันก็มีแต่ชูแขนเห็นด้วยที่จะให้เขาคบกับนักร้องสาวที่มีชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ เพราะพวกเขามองว่าเธอเหมาะกับเขามากกว่า คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราคนดังที่เคยนอกใจเขาเยอะ
 
         ''ทุกคนเห็นพ้องต้องกันแบบเป็นเอกฉันท์ว่าความรักของ ร็อบ กับ เอฟเคเอ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจากความต้องการของกันและกัน เขาไม่เคยหลงรักใครที่มีรสนิยมดีแบบเธอมาก่อนเลย เขาไม่เคยมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อนด้วยซ้ำ!'' แหล่งข่าว ระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X