''แพททินสัน''คิดได้ ลั่นหักดิบเลิกเหล้า
2014-09-01 22:03:50
Advertisement
คลิก!!!
 
คิดได้ยังดีกว่าคิดไม่ได้ ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว สายสืบบันเทิงคาบข่าวมาแฉว่า โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกมาดเซอร์คนดัง ประกาศหักดิบ เลิกกินเหล้าอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด หลังจากหันหาแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นเครื่องมือในการทำใจกับความกดดันในชีวิต โดยข่าวบอกว่า แพททินสันคิดได้ว่าดื่มไปก็ไม่ได้อะไร พร้อมอ้อนวอนพรรคพวกเพื่อนฝูงให้ร่วมมือช่วยกัน ถ้าอยากกระดกเมรัย ก็เชิญนัดกันไปที่อื่น!
 
        ชีวิตของคนดังนอกจากร่ำรวยเงินทองแล้ว ยังต้องรับมือกับความกดดันด้านอื่นๆ โดยเฉพาะกระแสความสนใจชีวิตส่วนตัว ที่อยู่ไม่เป็นสุข ไม่ว่าจะทำอะไรก็อยู่ในความสนใจของคนอื่น โดยมีนักข่าว และช่างภาพตามรังควาน และยิ่งดังแบบแพททินสัน แล้วด้วย ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ที่สำคัญคือ แพททินสัน ไม่ได้ดังระเบิดแบบเดียว แต่มีข่าวให้เล่นด้วย ลำพังโดน คริสเท่น สจ๊สร์ต สวมเขา ก็เป็นประเด็นให้เล่นยาวนาน
 
         ล่าสุด ''สตาร์'' อ้างว่าแพททินสันที่ใช้เวลาที่ผ่านมา ดื่มเหล้า และปาร์ตี้สังสรรค์เพื่อรับมือความกดดัน ตัดสินใจหักดิบ โดยมีพรรคพวกช่วยด้วยอีกแรง ''ร็อบต้องมีช่วงเวลาหนักหนาสาหัส กับการรับมือชื่อเสียง และการเลิกรากับคริสเท่น (สจ๊วร์ต) และเขาตัดสินใจหันไปหาแอลกอฮอล์เพื่อรับมือกับมัน เขาดื่มเหล้าแทบทุกคืน บางครั้งแม้กระทั่งตอนอยู่ในกองถ่าย สุขภาพเขาทรุดโทรม และเขารู้ว่าชื่อกระฉ่อนเรื่องความเป็นคนขี้เมาอาจทำให้เขาอดได้งานดีๆ''
 
         ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าเดิม ''สตาร์'' อ้างต่อไปว่า เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ แพททินสันกับเพื่อนๆ ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ ซันเซต ทาวเวอร์ บาร์ ปรากฏว่า พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ยินเสียงแพททินสันคุยกับเพื่อนๆ ว่า งดการดื่มสุราในงานที่มีเขาอยู่ด้วย เป็นการยืนยันว่างานนี้เอาจริง แม้จะมีข่าวอีกกระแสระบุว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง เพราะ แม้แพททินสันจะเป็นคนดื่มเหล้า แต่เขาไม่ใช่ขี้เมาหยำเป 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X