'แพดดี้' สุนัขแสนรู้ ใช้ 'แทรมโพลีน' กระโดดข้ามรั้วบ้าน แถมยังตามเจ้าของออกไปทำงานได้ด้วย
2015-05-26 13:21:31
Advertisement
คลิก!!!

'แพดดี้' สุนัขแสนรู้ ใช้ 'แทรมโพลีน' กระโดดข้ามรั้วบ้าน

แถมยังตามเจ้าของออกไปทำงานได้ด้วย

วันนี้เราจะพาให้คุณมารู้จักกับเจ้าแพดดี้ (Paddy) สุนัขแสนรู้ ที่มีความสามารถในการใช้ 'แทรมโพลีน' ซึ่งตั้งอยู่ในสวนหลังบ้าน ในการกระโดดปีนข้ามกำแพงรั้วบ้านออกไปข้างนอกได้ แถมมันยังชอบที่จะตามเจ้าของอย่างโทมัส แมคคอร์แมค (Thomas McCormack) ออกไปทำงานด้วยกันอีกด้วย

โดยปกติแล้วแพดดี้จะตามโทมัสไปที่สถานีรถไฟในย่านครอย , นอร์ท ลานาร์กเชียร์ แล้วกระโดดขึ้นไปนั่งบนที่นั่งติดกับเจ้านายของมัน  

ก่อนหน้านี้โทมัสได้รู้ว่าแพดดี้จะชอบมานั่งรอเขาอยู่ที่หน้าประตูบ้าน แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่ามันกระโดดออกไปนอกรั้วบ้านได้ยังไง

  

จนกระทั่งวันหนึ่ง เพื่อนบ้านของเขาได้เห็นแพดดี้กำลังใช้แทรมโพลีนในการกระโดดข้ามรั้วบ้านออกมา โทมัสกล่าวว่า "แพดดี้มักจะเล่นแทรมโพลีนกับเด็กๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นเองที่มันคงสามารถเรียนรู้การใช้งานจากสิ่งนี้ แพดดี้เป็นสุนัขที่ฉลาดมากเลยครับ"

"ก่อนหน้านี้ผมยังไม่เคยเห็นมันทำแบบนี้มาก่อนครับ แต่แน่นอนว่าตอนนี้ผมเห็นแล้วครับว่ามันข้ามรั้วออกไปยังไง" เสริม "ผมเดาว่ามันเคยตามผมออกไปทำงานด้วยราวๆ ครั้งสองครั้ง แต่มันคงไม่สามารถหาผมเจอจนกระทั่งในวันถัดไปครับ"  

"ในเช้าวันถัดมาแพดดี้จะวิ่งไล่ตามผม ผมจึงจำใจต้องพามันไปทำงานด้วยกันครับ นั่นคือสิ่งที่มันเริ่มทำในทุกเช้าของวันใหม่ครับ"

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X