แพคจียอง (Baek Ji Young) เผยภาพแจ็คเก็ตทีเซอร์อัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นฮิปปี้สาว
2013-03-22 11:16:36
Advertisement
คลิก!!!

แพคจียอง (Baek Ji Young) เผยภาพแจ็คเก็ตทีเซอร์อัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นฮิปปี้สาว
 
แพคจียอง (Baek Ji Young) เผยภาพแจ็คเก็ตทีเซอร์สไตล์ฮิปปี้สุดโดดเด่น
 
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม แพคจียองได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มชุดใหม่ที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ออกมาให้ชมกันเล็กน้อย โดยในภาพแจ็คเก็ตทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาทาง Twitter ในวันที่ 21 มีนาคม เป็นภาพของแพคจียองในลุคคล้ายสาวฮิปปี้ที่ทำผมฟูฟ่องและสวมที่คาดผมอันใหญ่ไว้บนศีรษะ แมทช์ผ้าคลุมไหล่สีสันสุดหรูเข้ากับกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาด
 
แพคจียองถ่ายทอดแม้กระทั่งท่าโพสที่ดูเป็นตัวของตัวเองและเป็นธรรมชาติพร้อมกับเครื่องประดับสุดหรูที่ปกติเธอจะไม่สวมใส่ ออกมาได้อย่างลงตัว โดยที่ผ่านมาแพคจียองจะได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงทุกครั้งจากภาพแจ็คเก็ตหลากหลายสไตล์ที่ฉีกแนวของตัวเอง ซึ่งภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ก็กำลังสร้างการจับตามองเช่นเดียวกัน
 
สำหรับเพลงใหม่ของแพคจียองที่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวออกมานั้น เป็นผลงานเพลงของนักแต่งเพลงถึง 4 คน คือ ชเวกับวอน, คิมเซจิน, PJ และคิมจินฮุน
 
อนึ่ง แพคจียองเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นที่ Busan Bexco ในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 17.30 น. โดยเพลงใหม่จะเปิดตัวเวลา 12.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคม

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X