แพคจียอง (Baek Ji Young) จับมือกับ Yiruma เตรียมคัมแบ็ค 3 มกราคม
2012-12-18 12:13:51
Advertisement
คลิก!!!

 แพคจียอง (Baek Ji Young) จับมือกับ Yiruma เตรียมคัมแบ็ค 3 มกราคม

แพคจียอง (Baek Ji Young) จับมือกับ Yiruma เตรียมคัมแบ็คงานเพลงบัลลาด ต้นเดือนมกราคม

แพคจียองที่ได้รับความรักอย่างร้อนแรงจาก 2 แนวเพลงที่แตกต่างกัน 'Voice' และ 'Goodbye' เตรียมคัมแบ็คกลับมาในเพลงบัลลาด 'I Hate It' ในวันที่ 3 มกราคมนี้

'I Hate It' เป็นเพลงที่แต่งเนื้อเรื่องและทำนองเพลงโดยทีม Mind Tailor ที่เกิดจากการพบกันของนักแต่งเพลง 2FACE และนักแต่งเพลงและนักเปียโน Yiruma โดยการพบกันของ 2FACE นักแต่งเพลงผู้มากความสามารถ กับ Yiruma ผู้เป็นสัญลักษณ์ของวงการเพลงบรรเลง กับแพคจียอง นักร้องเพลงบัลลาดที่สุดยอดของเกาหลี ก็เตรียมจะมาสร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงในเดือนมกราคม ปี 2013 ขึ้นอีกครั้ง

WS Entertainment ต้นสังกัดของแพคจียอง เปิดเผยว่า "การร่วมงานกันของแพคจียองกับ Yiruma เป็นโปรเจ็คแรกที่จะเปิดเผยดนตรีที่มีอารมณ์และแนวเพลงร่วมของทั้งสองศิลปิน โดยเพลง 'I Hate It' เป็นเพลงบัลลาดที่มีเมโลดี้งดงามโดยเสริมด้วยเสียงร้องเศร้าๆ ของแพคจียองที่มีอารมณ์เพลงของ Yiruma ที่เป็นเอกลักษณ์เป็นพื้นฐานครับ"

เสริม "อีกทั้งเพลงนี้ยังลงตัวกันด้วยสไตล์การเล่นดนตรีในฉบับเฉพาะของ Yiruma ผู้เป็นสัญลักษณ์ของวงการเพลงบรรเลงในเกาหลี กับเสียงร้องที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่แพคจียองสามารถถ่ายทอดออกมาได้ ซึ่งก็จะให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นในฤดูหนาวที่อากาศหนาวเย็นครับ"

อนึ่ง แพคจียองเข้าห้องอัดและถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง 'I Hate It' เสร็จเรียบร้อยแล้ว เตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ล 'I Hate It' ในเดือนมกราคม ปีหน้า และจะทำกิจกรรมโปรโมทต่อไป

 ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X