แผ่นปิดสิวดอกไม้แสนเก๋ ของสาวแซ่บตัวแม่ ไมลีย์ ไซรัส
2014-08-17 14:53:42
Advertisement
Pyramid Game

 

    หากพูดถึงเซเลบริตี้ที่หมั่นอัพเดทความรั่วความบ้าแบบสุดตัวอยู่เสมอ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวไมลีย์ ไซรัส ​(Miley Cyrus) ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรให้แฟน ๆ เห็นความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม เป็นต้องทำให้เกิดข่าวฮือฮามากมาย ก็เธอเลือกทำแต่ละอย่างแบบแปลกแหวกแนวสุด ๆ เลยนี่นา ล่าสุดเธอได้ประดิษฐ์แผ่นปิดสิวดอกไม้แสนเก๋ขึ้นมาใช้เอง จนทำให้เป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย

          มั่นใจได้เลยว่า เธอต้องเป็นคนเดียวที่ใช้แผ่นปิดสิวแสนเก๋แบบนี้แน่ ๆ โดยเจ้าแผ่นปิดสิว DIY นี้ มีดอกไม้สีชมพูและผีเสื้อสีทองกางปีกแปะอยู่ที่แก้มซ้าย แล้วอย่าเพิ่งคิดว่าสาวแซ่บตัวแม่คนนี้จะแปะแผ่นปิดสิวนี้ไว้แค่ถ่ายรูปเก๋ ๆ เท่านั้น เพราะเธอก็แปะออกไปพบปะเพื่อนฝูงด้วยเหมือนกัน แสดงว่าเธอทำมาเพื่อใช้แปะปกปิดสิวอย่างแท้จริงเลยนะเนี่ย แต่ยังไงวิธีนี้ก็ยังปิดสิวให้หายแวบได้ดีกว่าใช้คอนซีลเลอร์กลบสิวเนอะ อิอิ

          พูดแล้วก็อยากเห็นเต็มที งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่า สาวแซ่บตัวแม่คนนี้จะเนรมิตแผ่นปิดสิวด้วยตัวเองออกมาได้เก๋ขนาดไหน ไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอนั้นกล้าซ่าส์บ้าไม่มีใครเกินจริง ๆ !
 



แผ่นปิดสิว

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X