แผนผังการฆ่าของเลียม นีสัน ประชาสัมพันธ์หนัง A Walk Among the Tombstones
2014-09-18 22:23:53
Advertisement
คลิก!!!

เลียม นีสัน กลายเป็นตัวละครจอมโหดของยุคนี้ ที่หนังเกือบทุกเรื่องของเขาต้องมีตัวละครเป็นเหยื่อถูกฆ่าของเขาด้วย และหนัง A Walk Among the Tombstones ที่จะเข้าฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ และฉายที่บ้านเราสุดสัปดาห์หน้า ก็ใช้เรื่องการฆ่าของเขามาเป็นจุดขายหนึ่งในด้านการประชาสัมพันธ์ครับ โดยทำแผนผังออกมาว่าในหนังแต่ละเรื่องที่นีสันเล่น ฆ่าคนไปกี่คน เป็นคนหรือไม่ใช่คน ด้วยอาวุธอะไรบ้าง วิธีไหนบ้าง และที่ไหน ดูเหมือนว่่าจะมีเรื่อง Nell ที่ไม่มีใครถูกเขาฆ่าเลย

คำวิจารณ์เบื้องต้นของหนังอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ครับ ตามการประเมินของ Rotten Tomatoes นักวิจารณ์บอกว่าหนังไม่ได้แปลกใหม่อะไร แต่ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่น่าติดตามและการแสดงที่ดีของนีสัน ทำให้หนังเป็นความบันเทิงที่ใช้ได้

ในหนังเรื่องนี้ นีสันรับบทเป็นแมทธิว สคัดเดอร์ ตำรวจนักสืบที่เคยทำงานพลาดจนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิต เขาจึงอุทิศตัวเองเป็นนักสืบเอกชนที่ไม่มีทะเบียน เพื่อช่วยสืบคดีให้แก่ผู้ที่ต้องการให้ช่วยเหลือ และในคดีล่าสุดที่เขารับจ้างทำงานให้เศรษฐีหนุ่มที่เสียภรรยาไปจากน้ำมือของฆาตกร ทำให้แมทรู้ว่าคดีนี้เป็นฝีมือของฆาตกรโรคจิตที่ไม่ได้เพิ่งฆ่าคนครั้งนี้ครั้งแรก และเขาต้องหยุดมันให้ได้ก่อนจะมีผู้บริสุทธิ์ต้องตายอีก

หนังมีแดน สตีเวนส์ ร่วมแสดงด้วย ดัดแปลงบทและกำกับของสก็อต แฟรงก์ จาก The Lookout ดูแผนผังด้านในครับ

 

คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

liam neeson kill map

 

ที่มา: Collider

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X