แบบนี้ต้องขยาย!''เทอโรซ์''ฉายเดี่ยว''เอ็มมี่''แถมไม่สวมแหวนหมั้น
2014-08-28 22:13:29
Advertisement
คลิก!!!
ความรักของ จัสติน เทอโรซ์ นักแสดงหนุ่มมาดขรึมกับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็ก เกิดสัญญาณแปลกๆ ซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีแค่ฝ่ายชายที่ไปร่วมงานประกาศรางวัลเอ็มมี่ของเอชบีโอ เครือข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมชื่อดัง โดยที่ไม่มี อนิสตัน มาร่วมงานด้วยเสียอย่างนั้น
 
        งานดังกล่าวมีขึ้นที่แปซิฟิก ดีไซน์ เซนเตอร์ ในย่านฮอลลีวู้ด เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าวเผยกับอัส วีคลี่ย์ สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า เทอโรซ์ ดูมีอารมณ์ที่สนุกสนานเฮฮาสุดๆ ทั้งที่ไม่มีคู่หมั้นมาร่วมงานด้วยแท้ๆ
 
         ''เขาร่าเริง, เป็นมิตร และมีความสุขสุดๆ ที่วิ่งเข้าไปหาเพื่อนของเขาอย่าง จูเลียน่า มาร์กูลี่ส์ และ ซาราห์ พอลสัน'' พยานอีกราย แฉ ส่วนอีกคนหนึ่งบอกว่า หวานใจของ อนิสตัน กับ มาร์กูลี่ส์ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในประเภทดราม่า ยังแดนซ์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ตอนที่ดีเจเล่นเพลง ''Mr.Saxobeat'' อีกต่างหาก
 
         ส่วนแหล่งข่าวอีกราย เผยว่า ''มันแปลกนะที่เจน ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เพราะมันดูเหมือนว่า จัสติน มีช่วงเวลาที่สนุกสุดๆ ในการได้เจอกับเพื่อนๆ ของเขา เขาถึงขั้นจัดงานเลี้ยงเฮฮาปาร์ตี้ที่โต๊ะของกลางงานเลี้ยงด้วยซ้ำ''
 
         นอกจากนี้ เทอโรซ์ ยังสวมแหวนวงหนึ่งที่มือซ้ายด้วย ซึ่งหากเป็นแหวนหมั้นมันก็คงไม่แปลกอะไร ปัญหาคือมันไม่ใช่อย่างนั้นน่ะสิ! ''มันไม่ใช่แหวนหมั้นแน่ๆ'' ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งระบุ โดยแหวนดังกล่าวเป็นสีทองวงใหญ่สุดๆ
 
         มีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่เขามาร่วมงานเพียงคนเดียวนั้น เป็นเพราะกำลังมีปัญหาอย่างหนักกับอนิสตัน โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องการเซ็นสัญญาก่อนแต่งงาน แถมงานแต่งของพวกเขาก็ยังไม่เกิดขึ้นซักที ทั้งที่หมั้นหมายกันมาได้พักใหญ่แล้ว
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X