แบนตลอดชีวิต นักชกโครเอเชียรัวหมัดต่อยกรรมการน็อกคาเวที
2014-10-22 16:48:54
Advertisement
คลิก!!!

 


            นักชกโครเอเชียแค้นกรรมการตัดสินให้แพ้ รัวหมัดใส่กรรมการจนน็อกคาเวที สุดท้ายเจอแบนตลอดชีวิต

            เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์บิสซิเนสอินซิเดอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อนักมวยชาวโครเอเชียนอตหลุด กระหน่ำต่อยกรรมการบนสังเวียน หลังไม่พอใจถูกตัดสินแพ้ในเกมดวลกำปั้นระดับเยาวชนในเมืองซาเกรบของโครเอเชีย

            โดยจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ นายวิโด ลอนการ์ นักมวยไลท์เฮฟวี่เวท สิ้นสุดการชกบนเวทียูโรเปียน ยูธ บ๊อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิปส์ (European Youth Boxing Championships) ซึ่งผลปรากฏว่า ลอนการ์พ่ายให้กับอัลจีราส บานิอูลริส นักชกฝ่ายตรงข้าม แต่แล้วระหว่างที่กรรมการกำลังเตรียมประกาศว่า บานิอูลริส เป็นผู้ชนะ ลอนการ์ซึ่งอยู่ในอารมณ์แค้นที่ถูกตัดสินแพ้ ก็ควบคุมตัวเองไม่อยู่ รัวหมัดใส่กรรมการจนน็อกคาสังเวียน 

            ทันทีที่เกิดเหตุ บานิอูลริส ได้วิ่งหนีออกมาจากสังเวียนอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวจะโดนรัวหมัดไปอีกคน ขณะที่กรรมการคนอื่น ๆ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่รอบเวทีได้กรูเข้ามาห้าม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ลากขาเขาลงจากสังเวียนไปอย่างรวดเร็ว ส่วนกรรมการที่ถูกทำร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที อาการอยู่ในขั้นหนัก แต่สามารถรักษาได้ 

            อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์นี้ทำให้เส้นทางชีวิตบนสังเวียนมวยของ วิโด ลอนการ์ ได้จบลง เพราะเขาถูกลงโทษด้วยการแบนการชกมวยตลอดชีวิต

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X