แทยัง (Taeyang) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มแรกพร้อมโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนส.ค.นี้
2014-05-30 22:21:17
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Taeyang) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มแรกพร้อมโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนส.ค.นี้ 
 
ดูเหมือนว่าหน้าร้อนปีนี้จะร้อนแรงกว่าที่เคย เมื่อแทยัง (Taeyang) ได้คอนเฟิร์มออกมาว่าเขาเตรียมจะเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 'Rise' ที่เกาหลีในเดือนมิถุนายน ตามมาด้วยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกและโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้  
 
ในวันที่ 30 พฤษภาคม YG Entertainment เปิดเผยว่า แทยังจะวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขาที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 13 สิงหาคม โดยเขาจะเริ่มต้นงานโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตของเขาในวันที่ 12 สิงหาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดบิวท์ผลงานเพลงของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น 
 
งานโซโล่ทัวร์คอนเสิร์ตของแทยังจะใช้ชื่องานว่า “SOL JAPAN TOUR 2014? โดยจะเปิดการแสดงขึ้นที่ Grandcube Osaka เป็นเวลา 2 คืน ตามมาด้วยการแสดงที่ Pacifico Yokohama ในวันที่ 17 และ 18 สิงหาคม ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ Fukuoka Sun Palace Hotel and Hall ในวันที่ 23 และ 24 สิงหาคม
 
ในขณะเดียวกัน แทยังจะคัมแบ็คผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของเขาในรอบ 4 ปี กับผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Rise” ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 2 มิถุนายน นี้ พร้อมไตเติ้ลเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Eyes, Nose, Lips“
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X