แทยัง (Tae Yang) เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก 7 ประเทศ รวมไทย เริ่ม มกราคม 2015 เป็นต้นไป
2014-11-27 11:53:33
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก 7 ประเทศ รวมไทย

เริ่ม มกราคม 2015 เป็นต้นไป

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 เป็นต้นไป

แทยังเตรียมเดินทางไปพบกับแฟนคลับชาวต่างชาติในการจัดเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรก '2015 TAEYANG WORLD TOUR RISE' ทั้งหมด 7 ประเทศ 9 เมือง โดยเริ่มจากคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงในวันที่ 10 มกราคม ตามด้วย จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ไทย และสิงคโปร์

พร้อมกันนี้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน YG Entertainment ก็ได้เปิดเผย Spot Teaser ประกาศการจัดเวิลด์ทัวร์ของแทยังออกมาให้ชมกันทาง Twitter, Big Bang Official Youtube และ Facebook ซึ่งก็เผยให้เห็นภาพของแทยังที่กำลงโชว์การแสดงอย่างเร่าร้อนร่วมกับผู้ชม และภาพของแฟนคลับที่คลั่งไคล้ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

สำหรับเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่จะตอบแทนกำลังใจที่แฟนคลับทั่วโลกส่งมาให้เขาอย่างร้อนแรง โดยแทยังที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวและวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเป็นคนแรกในวง Big Bang ตั้งแต่ปี 2008 ที่ผ่านมา ได้รับความรักอย่างร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศจากอัลบั้มชุดที่ 2 'Rise' ที่เปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ในรอบ 6 ปี

ที่สำคัญ เพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Lips' ก็สามารถ 'ออลคิล' ชาร์ตเพลงเรียลไทม์ ชาร์ตประจำวัน และชาร์ตประจำสัปดาห์ของเว็บไซต์เพลงในเกาหลีได้สำเร็จ แสดงให้เห็นถึงพาวเวอร์ทางด้านดนตรีที่น่ากลัว นอกจากนี้ แทยังยังได้รับความนิยมระดับโลก โดยสามารถสร้างสถิติสูงสุดในฐานะนักร้องชายสัญชาติเกาหลี ด้วยการขึ้นครองอันดับ 112 ใน 'Billboard 200' ชาร์ตอัลบั้มของบิลบอร์ด สหรัฐอเมริกา ส่วนในรายการเพลงทางโทรทัศน์ เขาก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลอันดับ 1 มาได้ทั้งหมดถึง 8 ถ้วย แสดงให้เห็นถึงการทำกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น แทยังยังปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว '2014 TAEYANG CONCERT 'RISE' ที่จัดขึ้นที่ Olympic Hall พังอีดง ซงพากู กรุงโซล ตลอดทั้ง 3 วัน ในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างประสบความสำเร็จอีกด้วย ก่อนจะเริ่มจัดโดมทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น 'BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2014~2015' ในฐานะสมาชิกวง Big Bang ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นทั้งหมด 15 รอบ ใน 5 เมือง ร่วมกับผู้ชมกว่า 741,000 คน

 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X