แทยอน (Tae Yeon) มียอดผู้ติดตาม SNS ทะลุ 5 ล้านแล้ว
2015-10-05 09:22:12
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) มียอดผู้ติดตาม SNS ทะลุ 5 ล้านแล้ว

 

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เผยให้เห็นศักยภาพของฮันรยูสตาร์หลังมียอดผู้ติดตาม SNS ทะลุ 5 ล้านแล้ว

แทยอนกลายเป็นคนบันเทิงหญิงคนแรกของเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 5 ล้านครั้งแล้ว โดยนับจากวันที่ 3 ตุลาคม จำนวนผู้ติดตาม SNS ส่วนตัวของแทยอน ทะลุ 5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากแฟนคลับเกาหลีแล้ว ก็มีตัวเลขผู้ติดตามของแฟนคลับต่างประเทศนำหน้า ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

และจากการนับรวมคนบันเทิงในเกาหลี ทำให้สถิติผู้ติดตามในครั้งนี้เป็นการทำสถิติในลำดับที่ 3 ต่อจากจีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang และชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO ซึ่งปกติแล้ว แทยอนก็เพลิดเพลินกับการสื่อสารกับแฟนคลับผ่าน SNS อย่างเปิดเผยอีกด้วย

ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับว่า "สมกับเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปจริงๆ", "ไม่ใช่เฉพาะในเกาหลี แต่ในสายตาของแฟนต่างประเทศก็มองเหมือนกันสินะ", "ยอดเยี่ยมจริงๆ เลย", "สมกับเป็น One Top Star จริงๆ" เป็นต้น

อนึ่ง แทยอนเตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกออกมาในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ และเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม เป็นต้นไป ซึ่งก็ได้มีการเพิ่มรอบการแสดงขึ้นอีก 1 รอบจากการสนับสนุนของแฟนคลับ ราวกับเป็นการตอกย้ำถึงความนิยมในตัวเธอตามเนื้อหาข่าวข้างต้น


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X