แททิซอ (TTS) เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Holler' และ Highlight Medley เพลงในอัลบั้ม ออกมาในวันนี้ (15 ก.ย)
2014-09-15 11:54:14
Advertisement
Pyramid Game

แททิซอ (TTS) เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Holler' และ Highlight Medley เพลงในอัลบั้ม ออกมาในวันนี้ (15 ก.ย)

แททิซอ (TTS) เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดใหม่ 'Holler' และ Highlight Medley ที่จะได้ฟังเพลงทั้งหมดในอัลบั้มก่อนวางจำหน่าย ออกมาในวันที่ 15 กันยายนนี้ ตามลำดับ

แททิซอ เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เพลง 'Holler' ที่เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ออกมาทาง Official Homepage ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ก็จะมีการเปิดตัวคลิปที่ประกอบไปด้วยภาพชุดใหม่ของ แทยอน (Tae Yeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun) กับ Highlight Medley เพลงทั้ง 6 เพลง ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมด้วย

แททิซอ เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสคัมแบ็ค 'Holler' ที่จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Park Woori Financial Art Hall ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ก่อนจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการเพลงทางโทรทัศน์ เริ่มจาก Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 18 ตามด้วย MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 20 และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 21 ตามลำดับ

อนึ่ง แททิซอเตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2'Holler' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 18 กันยายน

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X