แททิซอ (TaeTiSeo) กำลังพูดคุยถึงการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเอง พร้อมทั้งข่าวลือที่ว่าพวกเธออาจจะคัมแบ็ค!!
2014-07-26 09:08:31
Advertisement
Pyramid Game

แททิซอ (TaeTiSeo) กำลังพูดคุยถึงการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเอง พร้อมทั้งข่าวลือที่ว่าพวกเธออาจจะคัมแบ็ค!!
 
เมื่อเร็วๆ นี้ แททิซอ (TaeTiSeo) ได้พูดคุยถึงเรื่องที่พวกเธอจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นของตัวเองร่วมกับทางช่อง OnStyle โดยทางสถานีโทรทัศน์และค่ายเพลง SM Entertainment กำลังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับรายการ ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ  
 
วันที่ 26 กรกฏาคม ตัวแทนของทาง CJ E&M เปิดเผยว่า "พวกเรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับรายการของวงแททิซอซึ่งจะออกอากาศทางช่อง OnStyle ต่อจากรายการ 'Jessica&Krystal' ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ... พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการวางแผนรายการครับ ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของพวกเธอ SM Entertainment นั้นยังไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน... พวกเรายังคงพูดคุยในเรื่องของชื่อรายการ, รูปแบบรายการ และกำหนดวันออกอากาศที่ยังไม่ได้ตัดสินใจกันในตอนนี้ครับ"
 
ชื่อของรายการพวกเธออาจจะเป็น 'TaeTiSeo Project' หรือ 'TaeTiSeo's Holiday' ซึ่งก็ยังไม่ได้มีการสรุปออกมาที่ชัดเจนในตอนนี้ ไม่ว่าชื่อรายการจะเป็นชื่ออย่างไรก็ตาม แต่รายการนี้วางแผนที่จะออกอากาศต่อจากรายการ 'Jessica&Krystal' ซึ่งก็รวมไปถึงอาจจะกลับมาพร้อมผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเธอด้วย
 
ตามรายงานข่าวจากวงในเปิดเผยว่า มีข่าวลือว่าแททิซอนั้นได้เสร็จสิ้นการทำผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเธอไปแล้ว ซึ่งคาดว่าอาจจะเปิดตัวออกมาในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตามกำหนดวันคัมแบ็คที่แน่นอนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา อีกด้าน SM Entertainment ก็กำลังเตรียมเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ออกมาในเดือนสิงหาคมนี้เช่นเดียวกัน  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X