แตงโม เผย โตโน่ ไฟเขียว เล่นเลิฟซีนเต็มที่ ยันเป็นเรื่องของงาน
2014-11-18 21:26:58
Advertisement
คลิก!!!

'แตงโม ภัทรธิดา' ตื่นเต้นร่วมงาน CH8 ปัดโตโน่ห้ามเลิฟซีน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram melongodsgirl

         แตงโม ภัทรธิดา ตื่นเต้นร่วมงานช่อง 8 ปัดโตโน่ห้ามเล่นบทเลิฟซีน แจงรับลดงานเซ็กซี่ลง กลัวคนติดภาพจนมีผลกระทบตอนมีลูกในอนาคต

         แตงโม ภัทรธิดา ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอสครั้งแรก หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 แต่กลับมีข่าวว่าโตโน่ หวานใจของแตงโม กลับหวงไม่อยากให้แตงโมเล่นบทเลิฟซีน ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) แตงโมก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

         ทั้งนี้ แตงโมกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรกว่า ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าเป็นบ้านใหม่และเป็นละครค่อนข้างเข้มข้นมาก คือเห็นแล้วรู้สึกว่ามันเป็นงานใหญ่นะก็เลยรู้สึกตื่นเต้น เพราะนอกจากพี่ฝนแล้วไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นสักคนเดียว และละครเรื่อง คุณหญิงนอกธรรมเนียบ ก็เป็นละครรีเมคที่เป็นละครในดวงใจของใครหลาย ๆ คน เพราะฉะนั้นก็กดดันในระดับหนึ่งค่ะ มีพี่นุสบาที่เคยเล่นอยู่แล้ว เราก็ได้เล่นเป็นพี่นุสในเวอร์ชั่นที่แล้ว เราก็ยิ่งกดดันเข้าไปอีก

         นอกจากนี้ แตงโมยังเผยว่า โมคงถามจากพี่นุสค่ะ คงจะต้องอ่านจากนิยายของคุณทมยันตีด้วยค่ะ ที่มีนิยายแล้วโมจะหาอ่านตลอดค่ะ ที่สนใจรับเรื่องนี้เป็นเพราะบทและช่อง 8 ด้วยเลยรับค่ะ นักแสดงหลาย ๆ คนที่เราอยากร่วมงานด้วยค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ที่เลยค่ะ พอมาที่ช่อง 8 ก็ต้องขอบคุณพี่โด่ง เพราะตัวโมก็รู้สึกว่าช่อง 8 เป็นช่องที่ทำละครคุณภาพและค่อนข้างที่จะโดดเด่น ในทีวีดิจิตอล ก็ยังไม่ได้คิดว่าเราออกมาจากที่เดิมแล้ว ช่อง 8 จะต้อนรับเราได้เร็วขนาดนี้ ก็ขอบคุณพี่โด่งมากและขอบคุณพี่ฝนด้วย ที่ไม่ลืมน้อง แต่ก่อนเคยเป็นนักแสดงร่วมกันแต่ตอนนี้พี่ฝนมาเป็นผู้จัดแล้วก็ยังเมตตา

         ถามเรื่องการแสดงถึงแม้จะมีครอบครัวแล้ว และเรื่องที่โตโน่ไม่ให้เล่นฉากเลิฟซีนนั้น แตงโมเผยว่า เลิฟซีนจริง ๆ แล้วเคยตกลงกับพี่โน่ไว้ว่ามันเป็นการแสดง ต่างคนต่างให้อิสระในการแสดงเพราะมันคือหน้าที่ค่ะ เราคิดในด้านของคุณผู้ชมมากกว่าว่าเขาต้องการแบบไหน และจะอินกับบทมากกว่า อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน อย่างโมให้พี่โน่ทำงานเต็มที่เพราะเขาเป็นผู้ชาย บางทีความสมจริงสมจังมันก็ต้องมีความแข็งแรง แต่ส่วนตัวโมเป็นผู้หญิงก็ต้องมีลิมิตให้กับตัวเอง เพราะอนาคตเราก็ต้องมีลูก ก็ไม่อยากให้ติดภาพเจ้าแห่งเลิฟซีน โมก็ไม่อยากจะเป็นแบบนั้น ก็เหมือนทุกคนค่ะที่ไม่จำเป็นก็ใช้มุมกล้อง ถ้าอันไหนที่สำคัญจริง ๆ ก็ต้องเล่นค่ะ พี่โน่ไม่ได้ห้ามไม่ให้จูบจริง เพราะเขาก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน เขาก็เข้าใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X