แตงโม เตรียมใจโดนวิจารณ์ ไม่เหมาะรางวัลคนดีศรีเเผ่นดิน
2014-08-22 21:55:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

          แตงโม เตรียมใจโดนวิจารณ์ ไม่เหมาะรับรางวัลคนดีศรีเเผ่นดิน ยอมรับรู้ตัวว่าไม่คู่ควร เผยขอมอบรางวัลนี้ให้กับบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำดีทุกคน

          กลายเป็นดราม่ารางวัลอีกงานแล้วสำหรับ รางวัลคนดีศรีแผ่นดิน ประจำปี พ.ศ. 2557 หรือ Citizen Thailand Awards ที่ในปีนี้ได้มอบให้กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จนทำให้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากที่ผ่านมาสาวแตงโมมักมีข่าวฉาวให้ได้ยินอยู่บ่อยครั้ง

          ล่าสุด วันนี้ (22 สิงหาคม 2557) แตงโม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่า เตรียมใจไว้แล้วว่าจะต้องถูกวิจารณ์ พร้อมทั้งขอมอบรางวัลนี้ให้กับบุคคลในวงการบันเทิงทุก ๆ คนที่ทำดี โดยระบุว่า ตนต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะที่พิจารณาเลือกให้ได้รับรางวัล แต่ก็รู้ตัวว่าไม่ได้คู่ควรและเหมาะสมสักเท่าไร เพราะในเรื่องของความดีที่เห็นผลชัดเจน ตนก็ไม่ได้มีให้คนอื่นเห็นแบบเป็นกิจจะลักษณะ แต่ตนมองว่าเขาน่าจะพิจารณาจากตรงที่ตนรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มากกว่า

          สำหรับคำวิจารณ์ เรื่องนี้ตนทำใจไว้แล้วค่ะ ว่าต้องโดนแน่ ๆ เพราะรู้ตัวว่าไม่คู่ควร เนื่องจากยังมีคนอีกหลาย ๆ คนที่เขาทำดีเพื่อสังคมอย่างชัดเจน ดังนั้นตนต้องขอมอบรางวัลนี้ให้กับบุคคลในวงการบันเทิงทุก ๆ คนที่ทำดีและเห็นผลชัดเจนดีกว่าค่ะ ตนคงไม่ไหวที่จะรับไว้คนเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X