แตงโม ยังไม่พร้อมเคลียร์ข่าวเพื่อนแฉขายตัว ขอตั้งสติและทำใจก่อน
2015-05-11 19:31:39
Advertisement
คลิก!!!

แตงโม ภัทรธิดา ขอเวลาทำใจและตั้งสติ ก่อนเคลียร์ข่าวเพื่อนแฉขายตัว ยังไม่ขอตอบว่าใช่ ไอซ์ ลูกน้าค่อม หรือไม่

          กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อสาว แตงโม ภัทรธิดา ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่าถูกเพื่อนรักใส่ร้าย หาว่าเธอเคยขายตัว งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเพื่อนคนนั้นใช่สาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกน้าค่อม หรือไม่ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวแตงโม ก็ได้เปิดใจกับทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เป็นครั้งแรก เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้ แตงโม ภัทรธิดา เผยว่า ยังไม่พร้อมตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอเวลารวบรวมสติ กำลังใจ ความคิด และทำใจก่อน กับเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจมาก กับเพื่อนคนดังกล่าว ยังไม่ได้คุย คือยังไม่ได้คุยกับใครเลย ขอตั้งสติก่อน ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ เรื่องที่ โม อมีนา โพสต์ผ่าน IG น้องอาจจะใจร้อนและทนไม่ไหวกับสิ่งที่ได้ยินมา เลยมาโพสต์ปกป้องเธอ เธอก็เตือนน้องแล้วว่าให้ใจเย็น ๆ

          ทางด้านหวานใจหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็ให้กำลังใจ และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้ แตงโม ก็ยืนยันว่า เธอไม่ได้ขายตัวอย่างแน่นอน เพราะมีศักดิ์ศรีพอ ส่วนประเด็นที่ว่า เพื่อนคนดังกล่าวคือ ไอซ์ ณพัชรินทร์ หรือไม่ สาวแตงโมไม่ขอตอบ บอกเพียงว่า ขอใช้สติคิดให้ดีก่อนที่จะออกมาพูดอะไร
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X