แดเนียล แรดคลิฟฟ์ โปรโมทหนัง Horns ในงาน Comic-Con 2014
2014-07-12 19:40:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Daniel Jacob Radcliffe, เฟซบุ๊ก  Horns movie

          แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เตรียมโปรโมทผลงานแนวดราม่า-แฟนตาซีเรื่อง Horns ในงาน San Diego Comic-Con 2014 พร้อมเผยตัวอย่างแรกในงาน
 
          เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Deadline.com รายงานว่า พระเอกขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) เตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในงาน Comic-Con ซึ่งจัดขั้นที่เมืองซานดิเอโก้ใน วันที่ 25 กรกฎาคม 2014 เพื่อโปรโมท Horns หนังเรื่องใหม่ที่เขาแสดงนำ พร้อมด้วยผู้กำกับ อเล็กซานเดร อาจา (Alexandre Aja) และผู้ประพันธ์ โจ ฮิลล์ (Joe Hill) ที่จะมาเผยโฉมตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ให้ได้ดูกันอีกด้วย

          สำหรับหนังเรื่อง Horns ดัดแปลงจากนวนิยายที่เขียนโดย โจ ฮิล เล่าเรื่องราวของชายที่ชื่อว่า อิ๊ก เพอร์ริช (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ผู้ตกอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจจากการเสียชีวิตของแฟนสาว (จูโน่ เทมเปิ้ล) แต่แล้วเช้าวันหนึ่งเขาก็ตื่นขึ้นมาพร้อมความประหลาดใจ เมื่อพบตัวเองมีเขางอกออกมาจากศีรษะและสามารถส่งพลังพิเศษให้ใครก็ตามที่สนทนากับเขาสารภาพความจริงในใจออกมาทั้งหมด

          อย่างไรก็ตาม แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เคยมีกำหนดเข้าร่วมงาน San Diego Comic-Con มาแล้วในปี 2010 เพื่อโปรโมทหนังเรื่อง Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1 โดยในครั้งนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนหนังมาตั้งแคมป์รอบริเวณนอกสถานที่จัดงานเป็นจำนวนมาก แต่แล้วกำหนดการณ์ดังกล่าวก็ถูกยกเลิกในที่สุด โดยนักแสดงคนดังได้ออกมาขอโทษแฟนหนังที่ทำให้เสียเวลา

          แต่สำหรับใครที่อยากชมหนังเรื่อง Horns ของพระเอกหน้าใสคนนี้ก็ไม่ต้องรอเก้อให้เสียเวลา เพราะหนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2014 นำโดยกองทัพนักแสดง มากความสามารถอย่าง  จูโน่ เทมเปิ้ล (Juno Temple), เฮเทอร์ แกรห์ม (Heather Graham), แม็กซ์ มิงเฮลล่า (Max Minghella), เจมส์ รีมาร์ (James Remar), เดวิด มอร์ส (David Morse), เคลลี การ์เนอร์ (Kelli Garner) และ แคธลีน ควินลัน (Kathleen Quinlan)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X