แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เข้าสู่ด้านมืดในตัวอย่างฉบับเต็มของ Horns
2014-07-29 22:17:40
Advertisement
คลิก!!!

พอทีกับการสวมบทเป็นคนดี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ จะขอร้ายบ้างเป็นครั้งแรก (ในจอ) ด้วยหนังแฟนตาซีสยองขวัญเรื่อง Horns ครับ และตัวอย่างหนังฉบับเต็มก็เผยโฉมแล้ว

หนังเป็นงานกำกับของอเล็กซานเดร อาจา จาก Piranha 3D และThe Hills Have Eyes ฉบับรีเมก ดัดแปลงจากนิยายขายดีของโจ ฮิลล์ ลูกชายของสตีเฟ่น คิงก์ เรื่องราวของชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพบว่าแฟนสาวของเขา (จูโน เทมเปิล) ถูกข่มขืนแล้วฆ่าอยู่ข้างๆ เขา โดยที่เขาจำความอะไรไม่ได้เลย จากนั้นก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น มีเขาคล้ายเขาปีศาจงอกขึ้นบนหัวเขา และเขากลายเป็นผู้มีพลังพิเศษที่ทำให้ผู้คนยอมสารภาพบาปที่เคยทำได้ และมีพลังจูงใจให้ผู้คนยอมกระทำตามแรงปรารถนาลึกๆ ภายใน เขาจึงใช้พลังพิเศษนี้เป็นเครื่องมือในการหาตัวฆาตกรตัวจริงและล้างมลทิน

ตัวอย่างหนังให้เราเห็นว่าตัวละครของแรดคลิฟฟ์ที่หลังจากมีเขางอกบนหัว ก็ถูกบีบคั้นในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าข่มขืนให้เขาได้ลงมือทำสิ่งต่างๆ ที่ค่อยๆ ร้ายขึ้น เริ่มจากใช้พลังพิเศษให้ผู้คนทำร้ายกัน เริ่มญาติดีกับงู และเริ่มอาละวาดเสียเอง

หนังจะเข้าฉายฮาโลวีนปีนี้ในสหรัฐ และบ้านเราครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

horns poster 02

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X