แชนนิง เททัม อาจถอนตัวจากบท Gambit
2015-07-30 21:09:36
Advertisement
คลิก!!!

แชนนิง เททัม ถูกลือว่าอาจถอนตัวจากบท Gambit โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

          แม้การถ่ายทำภาคแยกของหนัง Gambi จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทีมผู้สร้างจะต้องเจอปัญหาสำคัญเสียแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ The Wrap ได้รายงานข่าวลือชวนอึ้งที่อ้างว่า แชนนิง เททัม (Channing Tatum) อาจถอนตัวจากบท Gambit ของค่าย 20th Century Fox โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า ผู้กำกับ รูเพิร์ท ไวแอ็ตต์ (Rupert Wyatt) เตรียมมองหานักแสดงนำชายคนใหม่ และถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันข่าวลือชิ้นนี้อย่างเป็นทางการ แต่หลายคนเริ่มตั้งข้อสังเกตว่าต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ ๆ 

          ต้นตอของข่าวลือชิ้นดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ 20th Century Fox กำลังคัดเลือกดาราฝ่ายหญิงมารับบทนำคู่กับเขา โดยขณะนี้ยังไม่มีใครสามารถบอกได้ว่า สาเหตุใดที่ทำให้ข้อตกลงระหว่าง แชนนิง เททัม กับทางสตูดิโอเกิดความสั่นคลอน หากว่ากันตามจริงนี่คือข่าวที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง เพราะ แชนนิง เททัม คือดาราเพียงคนเดียวที่แสดงความสนใจอยากรับบทแกมบิท (Gambit) จ้าวแห่งไพ่ มาโดยตลอด เห็นได้จากความกระตือรือร้นในระหว่างที่เขาโปรโมทหนังเรื่อง 22 Jump Street เมื่อปีที่แล้ว

          และถ้าหาก แชนนิง เททัม ถอนตัวจากโปรเจคท์ Gambit ขึ้นมาจริง ๆ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ตามที่ตกลงไว้ก่อนหน้านี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามเขายังมีภารกิจร่วมแสดงนำในหนังอีกหลายเรื่อง อาทิ 23 Jump Street, Ghostbusters 4 และมีแผนจะกำกับหนังเรื่องใหม่เป็นของตัวเองอีกด้วย

          นอกจากหนังเดี่ยวเรื่อง Gambit ที่มีแผนเข้าฉายในวันที่ 7 ตุลาคม 2016 ยังไม่เคยมีการเปิดเผยว่า แชนนิง เททัม จะสวมบทแกมบิทในหนัง X-Men ภาคใดบ้าง หลังจากนี้คงต้องจับตาอย่างใกล้ชนิดว่าข้อสรุปของประเด็นนี้จะออกมาอย่างไร
 

ภาพจาก เฟซบ๊ก 20th Century Fox

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X