แชดวิค โบสแมน รับบท Black Panther เตรียมฉาย 3 พ.ย. 2017
2014-10-30 22:28:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Marvel

          เดินหน้าสร้าง Black Panther หนังเดี่ยวของซูเปอร์ผิวสีคนแรกในอาณาจักรมาร์เวล โดยได้ แชดวิค โบสแมน คอนเฟิร์มรับบทนำ

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2014 Marvel ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า ทางสตูดิโอเตรียมสร้างหนังเดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่ผิวสี Black Panther โดยมีแผนนำออกฉายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 และที่น่ายินดีไปกว่านั้นคือการวางตัวให้ แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman) มารับบทดังกล่าวเป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเขาจะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Captain America : Civil War ซึ่งเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2016 ก่อนหน้าหนังเดี่ยวของตัวเองจะตามมาในปีถัดไป นอกจากนี้มาร์เวลยังไม่ลืมที่จะปล่อยโลโก้แรกจากหนังให้ได้ชมกันเหมือนเคย 

          โดย แชดวิค โบสแมน ให้ความเห็นเกี่ยวกับการรับบทซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนนี้ว่า "ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ อาณาจักรมาร์เวล และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ คริส อีแวนส์ และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" ในขณะเดียวกัน เควิน ไฟกี (Kavin Feige) ประธานแห่งค่ายมาร์เวลก็กล่าวเสริมว่า "เรื่องราวของแบล็คแพนเธอร์และเมืองวากันดาคือส่วนที่น่าสนใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของมาร์เวล เขาเป็นเสมือนเจ้าชายรูปงามและราชาผู้เข้มแข็งในคราวเดียวกัน มันน่าสนใจตรงที่ดินแดนอันโดดเดี่ยวแห่งนี้จะสื่อสารกับโลกภายนอกอย่างไร ซึ่งจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ได้" 

          สำหรับคาแรคเตอร์ Black Panther มีความสำคัญในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรกของมาร์เวล โดยเขาคือผู้ปกครองอาณาจักรวากานดา ดินแดนในทวีปแอฟริกาซึ่งอุดมไปด้วยแร่ไวเบรเนียม  วัตถุดิบหลักที่ใช้ผลิตโล่โลหะของกัปตันอเมริกา ซึ่งนี่อาจเป็นจุดเชื่อมโยงให้เขาพบกับตัวละครอื่น ๆ ในโลกของมาร์เวลก็ได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X