แฉเจ้าอาวาสวัดดัง กทม. ทำธุรกิจพันล้าน มีรถหรู 20 คัน
2014-08-28 06:52:39
Advertisement
คลิก!!!

 

      แฉเจ้าอาวาสวัดดัง กทม. ทำธุรกิจพันล้าน มีรถหรู 20 คัน บ้านจัดสรรและสวนกล้วยไม้หลายร้อยไร่ จี้ออกมาชี้แจงต่อสังคม

          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อข้อมูลแฉเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีรถหรูกว่า 20 คัน บ้านจัดสรรกว่าร้อยไร่ สวนกล้วยไม้ 300 ไร่ มีการเปิดฟาร์มไก่ชน ปลากัด นกเขา รวมไปถึงมีรีสอร์ทร้อยล้าน และการปล่อยเงินกู้ในเขตปกครองตนเอง

          สำหรับข้อมูลดังกล่าวถูกเปิดเผยโดยผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดและเจ้าคณะภาค 10 หลังจากถูกเจ้าอาวาสคนดังกล่าวปลดจากจากหน้าที่การงาน รวมถึงแจ้งความข้อหายักยอกทรัพย์สินด้วย จึงทำให้ต้องออกมาโจมตีกลับด้วยการแฉผ่านทางโลกโซเชียล รวมไปถึงเอกสารแจกแจงให้อัปเปหิเจ้าอาวาส ความยาวกว่า 19 หน้า ระบุว่า...

          "เจ้าอาวาสวัด... ถึงเวลาแล้วที่ต้องตอบคำถามที่สังคมต่างตั้งข้อสงสัยถึงความร่ำรวยผิดปกติของท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถและธุรกิจต่าง ๆ มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ว่ามีความเหมาะสมกับความเป็นพระหรือไม่ท่านมีรถหรูไม่ต่ำกว่า 20 คันมีที่มาอย่างไร มีความจำเป็นสำหรับพระมากขนาดนั้นหรือไม่, การทำธุรกิจสวนกล้วยไม้ร่มวรีย์กว่า 300 ไร่มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ส่งขายวัดโสธรและวัดต่าง ๆ, ธุรกิจปล่อยเงินกู้แก่เจ้าอาวาสวัดต่าง ๆ, ธุรกิจสวนมะยงชิด, มีรีสอร์ทหรูหลายหลัง, ธุรกิจเพาะพันธุ์ไก่ชนขาย, ธุรกิจเพาะพันธุ์ปลากัดขาย, ธุรกิจเพาะพันธุ์นกเขาขาย, และขณะนี้กำลังปรับพื้นที่ทำธุรกิจบ้านจัดสรรมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท, การมีผู้หญิงไปมาหาสู่เข้า ๆ ออก ๆ ยามวิกาลในกุฏิของท่านซึ่งมีความลึกลับซับซ้อนไม่มีใครเข้าออกได้ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมาเขาเป็นใคร? ทั้งหมดนี้คือคำถามจากสังคมที่ต้องการคำตอบและสามารถค้นหาความจริงได้ที่ บ้านสามเรือนบางปะอินอยุธยา…"
 

แฉเจ้าอาวาสวัดดัง กทม. ทำธุรกิจพันล้าน มีรถหรู 20 คัน

 

แฉเจ้าอาวาสวัดดัง กทม. ทำธุรกิจพันล้าน มีรถหรู 20 คัน

แฉเจ้าอาวาสวัดดัง กทม. ทำธุรกิจพันล้าน มีรถหรู 20 คัน

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X