แฉ “บิ๊กเอ็ม” เป็นเก้ง-เสี่ยเลี้ยง เจ้าตัวโต้แมนทั้งแท่ง!
2014-10-25 19:11:24
Advertisement
คลิก!!!

“บิ๊กเอ็ม” ไม่ซีเรียส มือดีปูดข่าวแฉเป็นเก้ง แถมมีเสี่ยเลี้ยงควงเที่ยวเมืองนอก บอกแค่ไปทำงาน ยันแมนทั้งแท่ง ไม่หวั่นโดนสกัดดาวรุ่ง
       
       แจ้งเกิดจากละครคีตโลกา ช่อง 7 ได้ไม่ทันไร นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำ “บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม” ก็โดนข่าวว่ามีเสี่ยเลี้ยงซะแล้ว แถมโดนเมาท์ว่าหนีบไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน นอกจากนั้นก็ยังกลับมาตระเวนทัวร์อัมพวากันต่อ งานนี้พอได้เจอตัวบิ๊กเอ็มในงาน Robinson I Go Jeans 2014 ณ ลานคัสคาต้า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เจ้าตัวเลยรีบแก้ข่าวทันทีว่าไม่ใช่เสี่ยที่ไหน แต่เป็นผู้จ้างงานตนให้ไปทำพิธีกรรายการและงานต่างๆ เท่านั้น
       
       “อย่าเรียกว่าเสี่ยเลยครับ เขาเป็นเจ้าของรายการ คือเขาติดต่อมาว่าเห็นเรากำลังจะมีผลงาน ก็ติดต่อให้เราไปอัดสกู๊ป ทำรายการพาเที่ยว เป็นการโปรโมตตัวเองไปในตัวด้วย คือผมไปทำงานจริงๆ ครับ ไปอัดรายการ ไปอัดสกู๊ป พาไปเที่ยว ไปดูนวัตกรรมทางการแพทย์ ซึ่งรายการนี้ออกอากาศไปแล้ว ถ้าใครที่ติดตามผมก็ตามไปดูได้ครับ มีคลิปวิดีโอให้ดูครับ ยืนยันว่าไม่ใช่เสี่ยแน่นอนครับ (หัวเราะ)”
       
       “ที่ว่าไปที่อัมพวาคือจริงๆ แล้วเขาไปทำงานครับ ผมก็ติดรถไป แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคนนะ เพราะว่ามันก็มีคนถ่ายรูปให้เหมือนกัน แล้วเวลาเขาไปกับศิลปินคนไหนเขาก็จะขอถ่ายรูปด้วย ไม่ใช่เฉพาะกับผม วันนั้นผมจะไปถ่ายละครที่หัวหิน แล้วแกจะไปทำธุระแถวนั้นพอดี ผมก็เลยบอกว่าผมขอติดรถไปด้วยแล้วกัน ไม่ได้เรียกว่าเขาเป็นแฟนคลับผมหรอกครับ เขาเป็นผู้ว่าจ้างผมคนหนึ่ง เวลามีรายการติดต่อมา มีสัมภาษณ์หรือไปออกรายการ ถ่ายแบบเขาก็จะติดต่อผมมา ก็เหมือนเป็นผู้จ้างงานของผมน่ะครับ”
       
       บอกไม่กดดันกับข่าวนี้ ยังแมนเต็มร้อย และชอบผู้หญิง
       “กดดันมั้ยว่ามีเสี่ยเลี้ยงเหรอ ไม่กดดันครับ เพราะว่ามันไม่ใช่ความจริง คือถ้าผมมีคนเลี้ยงป่านนี้ชีวิตผมก็สบายไปแล้ว ผมคงไม่ต้องมาทำงาน มาถ่ายละครเหนื่อย 7 วันอย่างนี้หรอกครับ ผมว่าไม่ได้เป็นข่าวสกัดดาวรุ่งหรอกครับ ผมว่าข่าวมาแล้วก็ไป ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นความจริง ถ้าใครที่รู้จักผมหรือคนที่รู้จักพี่เขาก็จะรู้ว่ามันไม่ใช่ความจริงแน่นอน”
       
       “ส่วนข่าวที่ว่าผมเป็นเกย์ ผมว่ามันเป็นข่าวที่ออกมาคู่กับนักแสดงดาราหน้าใหม่อยู่แล้ว มันต้องมีกระแสนี้เข้ามาทุกคนอยู่แล้วครับ ซึ่งจริงๆ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะครับ มีทุกเพศทุกวัยเลยครับ ก็อาจจะมีถ่ายรูปหรือไปเดินเที่ยวกับคนโน้นคนนี้ คนก็อาจจะมองว่าไม่แมนหรือเปล่า แต่จริงๆ แมนนะครับ (หัวเราะ) ผมชอบผู้หญิงครับ (ยิ้ม)”
       
       “ก็มีหวั่นๆ ว่าข่าวจะกระทบกับงานเหมือนกัน แต่ว่าไม่ถึงขั้นกลัวครับ จะควงสาวสยบข่าวไหมเหรอ ก็คงไม่ถึงกับควงอะไรขนาดนั้นครับ เพราะคนที่ผมไปไหนมาไหนด้วยก็ปกติครับ เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่ครับ ตอนนี้ก็เทเวลาให้กับงานซะส่วนใหญ่”
 
แฉ “บิ๊กเอ็ม” เป็นเก้ง-เสี่ยเลี้ยง เจ้าตัวโต้แมนทั้งแท่ง!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X