แคนดี้ รากแก่น สุดเครียดโดนด่าใน IG อีมารวัฒนธรรม
2014-09-16 21:37:17
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kandyrakkaen

          แคนดี้ รากแก่น สุดซวยโดนด่าใน IG มารวัฒนธรรม พร้อมพาดพิง บานเย็น รากแก่น

          งานเข้าเต็ม ๆ เสียแล้ว สำหรับนักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ลูกสาวของศิลปินแห่งชาติอย่าง บานเย็น รากแก่น ที่พักหลังแคนดี้เน้นนำเสนอตัวเองในแนวเซ็กซี่จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู ล่าสุด แคนดี้ รากแก่น ก็ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนให้ทุกคนร่วมส่งทีมเข้าร่วมประกวดศิลปะพื้นบ้านอีสาน โปงลาง-ลำซิ่ง ชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมทั้งโปรโมท สถาบันถึงรากถึงแก่น เพื่อเรียนร้องเล่น เต้นรำ กับครูบานเย็น รากแก่น แต่ก็ยังไม่วายโดนจวก จนสาวแคนดี้เครียด ต้องลบโพสต์ไปอย่างรวดเร็ว

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2557 ได้มีมือดี เข้ามาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม แคนดี้ รากแก่น ว่า "อีมารวัฒนธรรม เห็นนำเสนอตัวเองว่าเป็นนักอนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรรมไทย ร้องหมอลำเหมือนแม่ ยังทำไม่ได้ ทำตัวไม่เหมาะสมถ่ายโป๊ ลงหนังสือ ยังจะมาชวนประกวดศิลปะพื้นบ้าน ไม่เหมาะที่จะเป็นลูกศิลปินแห่งชาติ"

          ซึ่งหลังจากที่แคนดี้ได้เห็นข้อความนี้ แคนดี้ก็ลบโพสต์นั้นออกไปทันที เพราะข้อความนี้เป็นข้อความที่พาดพิงถึงคุณแม่ ซึ่งแคนดี้เองค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้พอสมควร






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X