แคทรียา อิงลิช ยันไม่ใช่นักร้องเหวี่ยงสื่อ เคลียร์ประเด็นกับนักข่าวแล้ว
2014-10-15 22:52:27
Advertisement
คลิก!!!

แคทรียาปัดเป็นนักร้องรุ่นใหญ่เหวี่ยงสื่อ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram katreeya_e

           แคทรียา อิงลิช ปัดเป็นนักร้องรุ่นใหญ่เหวี่ยงสื่อ ยันไม่เคยทำแบบนั้น วอนเข้าใจตน

           จู่ ๆ แมงเม้าท์ก็ลือสนั่นว่า นักร้องลูกครึ่งรุ่นใหญ่เหวี่ยงใส่สื่อ จนหลายคนเข้าใจว่า นักร้องคนนั้นคือ แคท แคทรียา อิงลิช" ซะอย่างนั้น ล่าสุด (14 ตุลาคม 2557) แคทก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ แคท เผยว่า ตนไม่สบายเป็นไข้หวัดมา 3 วันแล้ว ไม่ได้พักเลยและถ่ายละครด้วย ตนไปฉีดยามาแล้ว จริงๆ ตอนแรกนึกว่าจะดีขึ้น แต่ว่าพอทำไปทำมาวันนี้ต้องร้องเพลงด้วย แต่พอเขาได้ยินเสียง ก็บอกว่าไม่ต้องร้องเถอะ ช่วงนี้รู้สึกว่าถ้าป่วยกว่าจะหายก็นานพอสมควร เพราะตนจะมีงานทุกวันเลย คุณหมอก็สั่งให้พักแต่ว่าต้องทำงาน (หัวเราะ) คือยังทำงานไหว แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของเสียงค่ะ เราเคยขึ้นไปร้องเพลงงานจ้างเสียงแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นงานที่ซีเรียสเท่าไร เขาก็โอเคขอให้เราได้ขึ้นร้องเพลง ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ช่วงนี้จะได้ยินเสียงแบบนี้ไปก่อน

           ส่วนเรื่องที่มีข่าวเม้าท์ว่า นักร้องรุ่นใหญ่เหวี่ยงสื่อ จนส้มไปหล่นที่แคทนั้น แคทปฏิเสธว่า "ถามหน่อยแคทเคยเหวี่ยงพวกพี่ ๆ บ้างหรือเปล่า ถามจริงเถอะแคทได้เหวี่ยงใครไหม เวลาที่เจอกันไม่เคยเหวี่ยงเลย เรื่องที่เคยมีประเด็นมีปัญหากับสื่อก่อนหน้านี้ คืออันนั้นเคยเคลียร์ไปแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด ที่ว่าแคทไปงานและต้องรีบไปงานต่อ และวันนั้นทางพีอาร์ก็ไม่ได้บอกนักข่าวว่าแคทต้องรีบไปงานต่อ คือมีคนบอกว่า แคทไม่ให้สัมภาษณ์ ซึ่งแคทไม่เคยพูดคำนี้ 20 กว่าปีที่อยู่ในวงการไม่เคยพูดคำนี้ ก็เป็นการเข้าใจผิดตรงนั้น ก็ได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าการที่แคทเหวี่ยงมีด้วยเหรอ อันนั้นคงไม่ใช่แคทแล้วแหละ เพราะเจอพี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าวทุกคนแคทให้เวลาว่างก็ให้เวลาเต็มที่ ให้ความร่วมมือตลอด ไม่มีแบบไม่อยากให้สัมภาษณ์ เพราะเรารู้ตัวอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น ยอมรับว่าเหนื่อยและค่อนข้างเบื่อเหมือนกัน แต่เรารู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่ได้ทำแบบนั้น เดี๋ยวคนก็รู้เองว่าเราเป็นอย่างไร"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X