แคท แคทรียา โต้วีนรุ่นน้อง เป้ ทวีฤทธิ์ รับมีปัญหาในกอง สาวน้อยคาเฟ่
2014-08-27 22:06:23
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram katreeya_e, paechill89

          แคท แคทรียา โต้วีนรุ่นน้อง เป้ ทวีฤทธิ์ รับมีปัญหาในกองละคร สาวน้อยคาเฟ่ แต่เคลียร์กันลงตัวแล้ว

          กลายเป็นประเด็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการ เมื่อมีข่าวว่าสาว แคท แคทรียา อิงลิช ออกอาการวีนเหวี่ยงใส่นักแสดงรุ่นน้อง เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ กลางกองถ่ายละคร สาวน้อยคาเฟ่ ทางช่องไทยทีวี แถมยังมีข่าวว่าหนุ่มเป้ มีปัญหากับผู้กำกับ หลีเจิน จิรรุ่งโรจน์ และฟิวส์ขาด ถอยรถชนตากล้องอีกด้วย ล่าสุด (27 สิงหาคม 2557) ก็มีรายงานว่า แคท แคทรียา และ เป้ ทวีฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

          โดยหนุ่ม เป้ ทวีฤทธิ์ เผยว่า เขาไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับทางผู้กำกับเลย แต่การทำงานก็อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้าง ทั้งการเข้าใจผิดและใส่อารมณ์ ซึ่งตนเองก็รู้สึกผิดที่ใส่อารมณ์กับพี่เขา แต่เรื่องจริงไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เขาผิดที่อารมณ์ร้อน ก็ได้ขอโทษไปแล้ว ตอนนี้ก็ทำงานกันไม่มีปัญหา ส่วนข่าวที่ว่าถูก แคท แคทรียา เหวี่ยงใส่ คืออีกฝ่ายแค่เข้ามาบอกให้เขาใจเย็น ๆ เท่านั้นเอง เรื่องถอยรถไปชนตากล้องเพราะมองไม่เห็นว่าพี่เขาอยู่ด้านหลัง ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายกัน และได้ลงไปขอโทษแล้ว

          ด้านสาว แคท แคทรียา ก็เผยว่า วันนั้นเป็นวันที่แย่ที่สุด ของกองละคร ทั้งร้อน ฉากเยอะ และมีฉากบู๊ ซึ่งหลายคนก็อารมณ์ไม่ค่อยดีกัน ตัว เป้ ทวีฤทธิ์ เขาอารมณ์ไม่ค่อยดี ไม่มีสมาธิ เธอเลยเข้าไปถามว่าไหวไหม ให้ใจเย็น ๆ พอถ่ายเสร็จทุกคนก็โอเค ขอโทษกัน ไม่มีปัญหา แต่ข่าวกลับออกมาว่าตอนคุยเธอไปเหวี่ยงใส่ ซึ่งไม่จริงเลย หลังจากวันนั้นการทำงานก็ดีขึ้น บรรยากาศปกติ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X