แขกรับเชิญสาวๆ เปิดศึกแย่งชิงตัวอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ในตอนล่าสุดของรายการ รันนิ่งแมน
2015-10-10 18:09:47
Advertisement
Pyramid Game

แขกรับเชิญสาวๆ เปิดศึกแย่งชิงตัวอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Running Man'

 

นักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) หรือเจ้าของฉายา “เจ้าชายแห่งเอเชีย” นั้น ในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นคนที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าแขกรับเชิญที่เข้าร่วมในรายการ "Running Man”

ในตอนต่อไปของรายการ “Running Man” ยุนพัค (Yoon Park), พัคฮันบยอล (Park Han Byul), สเตฟานี่ (Stephanie), คิมจาอิน (Kim Ja In), กงซึงยอน (Gong Seung Yeon), จอย (Joy) วง Red Velvet’s Joy ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันแบบคู่ในตอนพิเศษของรายการสัปดาห์นี้

เพื่อที่จะทำการคัดเลือกค้นหาคู่ของตัวเองกันนั้น สาวๆ จึงได้เตรียมชุดอาหารกลางวันเพื่อที่จะได้มาทานร่วมกับหนุ่มๆ ที่พวกเธอนั้นได้เลือกให้มาเป็นคู่ในรายการ เมื่อพวกเธอได้ทำการเปิดเผยเมนูอาหารออกมาให้ได้ชมกันนั้น เหล่าทีมงานก็ต่างประหลาดใจกับอาหารที่มีความหลากหลายอย่างมาก โดยสาวๆ บางคนได้เตรียมอาหารกลางวันมาเป็นอย่างดี จนทำให้ทีมงานนั้นต่างประหลาดใจกันอย่างมากเลยทีเดียว

ในตอนนั้นเอง แขกรับเชิญสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นต่างต้องการที่จะเป็นคู่ของอีกวางซู และเริ่มต้นที่จะต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงตัวของเขา หลังจากที่ได้เห็นเหตุการณ์ออกมาแบบนั้น เหล่าสมาชิกของรายการ “Running Man” คนอื่นๆ ก็ต่างพากันมึนงงและอิจฉาอีกวางซูผู้ซึ่งบอกกับทุกคนว่า “ใครกันจะมาเลือกผม?” ตอนนั้นเองอีกวางซูทั้งแสดงอาการเขินอายและมีความสุขอย่างมาก จนเขาไม่สามารถที่จะปิดซ่อนรอยยิ้มของเขาเอาไว้ได้เลย  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมตอนนี้กันได้ในรายการ “Running Man” วันที่ 11 ตุลาคม เวลา 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://sbsfune.sbs.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X