แก๊งล่ม-เพื่อนดารา ร่วมอวยพรวันเกิด บอย ปกรณ์ เฮฮากันน่าดู
2014-08-21 22:05:20
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin, kimmy_kimberley, cmcamel, mint_chalida, hanongh, margie_rasri, urassayas, nathalie_davies, ize_pitchapong, great_rider10, boy_pakorn

          วันเกิด บอย ปกรณ์ 20 สิงหาคม 2557 เพื่อนดาราและแก๊งล่ม ร่วมโพสต์ HBD บอย ปกรณ์ กันเพียบ เฮฮากันไม่เบา

          อายุขึ้นเลข 3 แล้วจ้า สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเกรียน บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่แห่งแก๊งล่ม ผู้เป็นที่รักของพี่ ๆ น้อง ๆ และเพื่อนร่วมวงการ โดยล่าสุดในวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ บอย ปกรณ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 น้อง ๆ ในแก๊งล่ม รวมถึงเพื่อนดารา อาทิ หมาก ปริญ, มาร์กี้ ราศรี, ญาญ่า อุรัสยา, มิ้นต์ ชาลิดา ฯลฯ ต่างก็โพสต์อินสตาแกรม ร่วมอวยพรวันเกิด บอย ปกรณ์ กันอย่างคับคั่ง บ้างก็ลงภาพคู่แบบหล่อ ๆ สวย ๆ ในขณะที่บางคนก็ลงรูป บอย ปกรณ์ ตอนเด็ก เป็นการแกล้งกันเบา ๆ เรียกเสียงฮาให้แฟน ๆ ใน IG กันเพียบเลยทีเดียว

          โดยก่อนหมดวันเกิด ในเวลา 23.59 น. วันที่ 20 สิงหาคม บอย ปกรณ์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณสำหรับคำอวยพร ดังนี้ "ผมขอขอบคุณทุก ๆ คำอวยพรที่มีให้ผมในวันนี้นะครับ และขอให้ทุก ๆ คำอวยพรคืนกลับสู่ทุก ๆ คนเช่นกัน บอยกอนรักทุก ๆ คนครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X