แก๊งนางฟ้า พร้อมใจปัดตอบข่าว เจนี่เลิกเอ๋ งงข่าวถูกสามีซ้อม
2014-07-16 21:25:57
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vjwoonsen , ja_asavahame

          แก๊งนางฟ้า ปัดไม่ขอตอบข่าว เจนี่เลิกเอ๋ ยืนยันให้ เจนี่ มาตอบเอง ว่า เลิกกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จริงหรือไม่

          ยังคงเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์อยู่เสมอ สำหรับกรณีข่าวขาเตียงสั่นของเจนี่ อัศวเหม และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2557) เพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้า ทั้ง เจน เจนสุดา ปานโต, นานา ไรบีนา, แอน อลิชา, พอลล่า บัทเทอรี่, คริส หอวัง, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ต่างออกมาให้สัมภาษณ์ สยบข่าวลือเรื่องราวของเพื่อนซี้ โดยบอกว่า พวกเธอให้กำลังใจเจนี่มาโดยตลอด แต่ที่เพื่อนไม่มาร่วมงานอีเว้นท์ด้วยกันเพราะติดถ่ายละคร ไม่ได้ต้องการหนีสื่อ อีกทั้งยังไม่ยอมตอบเรื่องที่มีข่าวเจนี่ถูกสามีซ้อม หรือย้ายกลับไปอยู่บ้านแม่ เชื่อว่าเจนี่เข้มแข็งต้องผ่านอุปสรรคไปได้แน่นอน
 
          "เจนี่เองไม่ค่อยว่างแต่เขาก็ยังอยู่ในโปรเจคท์ของเราตลอดเวลา เวลามีปัญหาอะไรเขาก็รับรู้ งานของเขาเยอะ วันนี้เขาก็โทรมาให้กำลังใจ เขาติดถ่ายละครมางานนี้ไม่ได้"

          เมื่อถามถึงเรื่องเจนี่ เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าก็ตอบว่า เขาเองเป็นคนที่มีกำลังใจดี เขาเข้มแข็งต้องผ่านไปได้ เจนี่เองก็ห่วงเพื่อนตลอด เราโต ๆ กันแล้วคุยกันแต่งเรื่องงาน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็พร้อมเป็นเพื่อนกัน

          เมื่อถามถึงเรื่องทำร้ายร่างกาย เพื่อน ๆ ตอบว่า เรื่องนี้ต้องให้เจนี่มาตอบเอง เราไม่เคยเห็นรอยช้ำ แต่ถ้ามีรอยช้ำก็เพราะเล่นกีฬา ทุกเรื่องไม่มีใครรู้ดีเท่าเจ้าตัว ส่วนเรื่องที่บอกว่าย้ายไปอยู่บ้านแม่นั้น พวกเราก็ไม่ทราบเพราะยังไม่เจอหน้า เอาเป็นว่าตอนนี้เจนี่ทำงานมีความสุขดี สวยขึ้นทุกวัน ยังเป็นเพื่อนรักกันเสมอ เร็ว ๆ นี้เราก็มีแพลนจะไปโมร็อคโคกับสเปนด้วยกันด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X