แก๊งขโมยกับข้าว อาละวาดในตลาด วางไว้ที่รถระวังอด
2014-07-31 21:40:59
Advertisement
คลิก!!!

 

  ชาวตลาดร่วมใจ จ.พิษณุโลก สุดเอือม แก๊งมิจฉาชีพขโมยกับข้าว ฉวยกับข้าวที่วางทิ้งไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์หนีหาย ชาวบ้านเดือนร้อนหลายราย 

          วันนี้ (31 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุ มีแก๊งมิจฉาชีพตระเวนขโมยกับข้าว ในบริเวณตลาดร่วมใจ หรือตลาดเทศบาล 6 อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยคนร้ายมักมีพฤติกรรมหยิบฉวยกับข้าวหรือของสดที่ชาวบ้านนำมาวางไว้ยังตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ หรือแขวนไว้ ในขณะที่เจ้าของไม่อยู่ เดินกลับเข้าไปซื้อของในตลาดต่อ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้านมาแล้วหลายราย

          ขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดร่วมใจ เปิดเผยว่า มิจฉาชีพกลุ่มนี้มักจะลงมือก่อเหตุในช่วงเช้ามืด เพราะมีประชาชนมาหาซื้อของกันเป็นจำนวนมาก โดยผู้ที่เปิดร้านอาหาร ซึ่งต้องซื้อของสดในปริมาณมาก จะถูกมิจฉาชีพจับจ้องเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้มิจฉาชีพก็เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว และเงียบหายไป แต่ก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งแม้ว่าทางเทศบาลนครพิษณุโลกจะติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ แต่ก็ยังไม่สามารถหาคนร้ายที่กระทำผิดได้

          ด้าน นายเสน่ห์ เนียมสลุด ประธานคณะกรรมการตลาดร่วมใจ เผยว่า ในแต่ละวันจะมีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนราว 4-5 ราย ซึ่งตนก็ทำได้แค่ประกาศเตือนให้ผู้ที่มาซื้อของที่ตลาด ใช้ความระมัดระวังกันมากขึ้นเท่านั้น 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X