แก้เผ็ดสุดแสบ! เมียเจอผัวนอกใจเปลือยอยู่กับแฝดน้อง ชิงขับรถหนี"ปล่อยให้ล่อนจ้อน"กลางถนน
2014-12-17 17:03:36
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ว่า เมียจีนรายหนึ่งได้แก้เผ็ดสามี และฝาแฝดน้องของเธออย่างสุดแสบ หลังพบว่าทั้งคู่ได้ร่วมกันนอกใจเธอ ท่ามกลางความฮือฮาและขบขันของผู้คนที่ได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว
 

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์นี้ นางถิง ซู จับได้ว่าสามีของเธอนอกใจเธอ โดยมีความสัมพันธ์กับฝาแฝดน้องสาวเธอ และเธอต้องการจับทั้งคู่ให้ได้ในสภาพคาหนังคาเขา โดยนางถิงได้ใช้ระบบติดตามของมือถือจับความเคลื่อนไหวของสามีเธอ ซึ่งนำเธอไปสู่สถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนที่เธอจะพบทั้งคู่อยู่ในรถยนต์ในสภาพแก้ผ้าเปลือยมีความสัมพันธ์กัน ขณะที่สามีเธอและน้องสาวฝาแฝดถึงกับช็อกเมื่อถูกจับได้ ทั้งคู่ได้รีบหนีออกมาจากรถยนต์ ทำให้นางถิงรีบฉวยโอกาสขึ้นรถดังกล่าว ก่อนขับบึ่งหนีออกไปทันที ปล่อยให้ทั้งสองอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนต่อสาธารณชน

 

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า มันเป็นเหตุการณ์ตลกมาก ผู้คนจำนวนมากต่างพากันเอามือถือมาถ่ายรูปชายหญิงคู่นี้ในสภาพเปลือยกันยกใหญ่ รวมทั้งตัวเขา และว่า ช่วงที่เมียชายคนนี้กำลังขับรถหนี สามีพยายามทุบกระจกรถให้เธอหยุดรถ แต่เธอไม่สนใจ เพราะต้องการประจานทั้งคู่

 

ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า ต่อมา นางถิงได้ยื่นฟ้องหย่าสามีของเธอ และแฉว่า น้องสาวฝาแฝดลอบมีความสัมพันธ์กับสามีเธอช่วงที่เธอให้กำเนิดลูก

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X