แก้ว จริญญา ปัดเลิกกับ เอ วราวุธ ยันไม่ได้เป็นแฟนตั้งแต่แรก
2014-08-20 21:32:52
Advertisement
Pyramid Game

แก้วจริญญาปัดเลิกเอวราวุธแจงไม่เคยคบเป็นแฟน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram a_varavuth, kaewffk

          แก้ว จริญญา โต้เลิกกับ เอ วราวุธ แจงไม่เคยคบกันตั้งแต่แรก สถานะแค่พี่น้อง ไม่เกี่ยว ป้อง ณวัฒน์ กลับมาทำงานที่ไทย
 
          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 มีกระแสข่าวออกมาว่า แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ถอยห่างลดระดับความสัมพันธ์กับพิธีกรหนุ่ม เอ วราวุธ แล้วเรียบร้อย ซึ่งแก้วก็ออกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์กับเอนั้นเป็นแค่พี่น้อง และไม่ได้เลิกกัน เพราะไม่เคยคบหากันตั้งแต่แรก

          ทั้งนี้ แก้ว จริญญา ชี้แจงว่า เรื่องเลิกกับเอนั้น อย่าพูดว่าเลิกดีกว่า เรายังไม่ได้คบกันด้วยซ้ำ ตนไม่เคยบอกเลยว่าพี่เอเป็นแฟน พอโสดแล้วเราก็อยากโสดไปก่อน ไม่อยากรีบ เราเป็นพี่เป็นน้องกับเขา มันสบายใจกว่า ตนเรียนปีสุดท้ายแล้วด้วย เรียนหนักมาก อีกทั้งยังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ตนก็พูดตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน ตอนนี้ตนก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเยอะ ส่วนพี่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรนะ ตนได้ยินเขาสัมภาษณ์เหมือนกันว่าเราทั้งสองคนรู้จักกันมากกว่า

          เมื่อถามว่าที่ลดความสัมพันธ์กับเอ เพราะเกี่ยวกับเรื่องที่ ป้อง ณวัฒน์ กลับมาทำงานที่ไทยหรือไม่ แก้วก็บอกว่า ไม่เลยค่ะ ความจริงตนไม่ทราบด้วยซ้ำว่าพี่ป้องกลับมาไทย เราเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งนานแล้ว กับพี่ป้องเราก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ถ้าเจอกันก็ทักได้ ตนว่ามันห่างจากเวลานั้นมานานแล้วที่จะมารีเทิร์น อย่างน้อยเราก็ยังรู้จักกันเป็นพี่เป็นน้องอยู่ ตนก็โสดตั้งแต่เลิกกับพี่ป้องแล้ว ส่วนตัวเป็นคนชัดเจนมาก ส่วนกับพี่เอตนว่าความเป็นพี่เป็นน้องมันยืนยาวมากกว่า เรื่องอายุไม่สำคัญนะคะ มันสำคัญที่ความสบายใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X