แกงส้ม เดอะสตาร์ โพสต์สอนน้อง บอกอย่าอิจฉา ชิงดีชิงเด่นคนอื่น
2014-04-22 21:37:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kangsomks

แกงส้ม เดอะสตาร์ โพสต์อินสตาแกรม เป็นข้อความสอนน้อง บอกอย่าไปอิจฉา มัวแต่ชิงดีชิงเด่นกัน ให้เอาเวลาไปทำงานของตัวเองให้ดีขึ้น ถูกสงสัย สื่อถึงใครหรือเปล่า

กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 หนุ่มเดอะสตาร์ แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ โพสต์อินสตาแกรมเป็นข้อความคม ๆ คล้ายสั่งสอนรุ่นน้อง ว่าอย่าไปอิจฉาใคร อย่ามัวแต่ชิงดีชิงเด่นกัน ให้เอาเวลาไปทำงานของตัวเองให้ดีขึ้นก็พอแล้ว จนมีคนสงสัยว่า แกงส้ม เดอะสตาร์ ต้องการสื่อข้อความนี้ถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า โดยข้อความดังกล่าว มีดังนี้

"อย่ามัวแต่ชิงดีชิงเด่นกันเลยน้อง เอ๋ย ต่อให้การประสบความสำเร็จ คือการเหยียบหัวชาวบ้านขึ้นไป มันจะไปมีคุณค่าอะไร มันก็แค่สะใจ หาใช่ความสุขไม่ ยอมรับเถอะถ้าเขาเก่งกว่า หรือมีมากกว่า มันก็เป็นเรื่องของเขา เอาเวลาไปทำงานของเราให้ดีขึ้นแล้วมีความสุขกับสิ่งที่เรารักก็พอแล้ว แล้วคนที่เขายอมรับ เขาก็จะยอมรับในสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่ยอมรับเพราะเราพยายามทำให้เขายอมรับ เราสร้างเพื่อนเพิ่มได้เสมอ แต่อย่าสร้างศัตรูเพิ่มในใจเราเลย" พร้อมระบุว่า "อย่าไปอิจฉาใคร ให้ร้อนใจเปล่า ๆ เลย นะน้องนะ #เก๋ๆชิคๆ #meidea"

อย่างไรก็ดี เมื่อย้อนดูในอินสตาแกรม แกงส้ม เดอะสตาร์ ก็พบว่า ก่อนหน้านี้ แกงส้ม เคยโพสต์ข้อความคล้ายเป็น คำคมหรือสอนใจลงใน IG มาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นข้อความดังกล่าว อาจเป็นเพียงข้อคิดดี ๆ ที่หนุ่ม แกงส้ม นำมาฝากแฟน ๆ ในอินสตาแกรมก็เป็นได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X