เฮลิคอปเตอร์ทหารตกที่ยะลา เบื้องต้น เจ็บ 4
2014-12-21 18:05:53
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอคุณภาพจาก @poppula2427

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ธ.ค.) เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของทหาร ฮท.206 ตก ในพื้นที่ บ้านปอเยาะ ม.4 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ขณะลงพื้นที่ตรวจสอบน้ำท่วม เบื้องต้น มีรายงานว่าทหารได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นนักบิน,ผู้ช่วยนักบิน,ช่างเครื่อง และผู้โดยสาร รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา แล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ จ.ส.อ.สงวน หมื่นคำเรือง, ร.ท.อภิสิทธิ์ พระหาชา, ร.อ.เสกสรร ภูริผล และ จ.ส.อ.กิตติพงษ์ แสนทิศ

ด้าน พล.ท.ปราการ ชลยุทธ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ที่เฮลิคอปเตอร์ ฮท.206 ของกองทัพภาคที่ 4 ประสบอุบัติเหตุตกในพื้นที่ บ้านปอเยอะ ม.4 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา ว่า เป็นการบินปฎิบัติภารกิจลาดตระเวนดูแลความปลอดภัย ให้กับประชาชนและช่วยเหลือประชาชนที่ประสบน้ำท่วม เนื่องจากในขณะนี้พื้นที่ดังกล่าวฝนตกหนักมาก บางพื้นที่เข้าถึงยากจึงต้องบินลาดตระเวนตรวจดูความเสียหาย แต่พอบินขึ้นไปแล้วเจอพายุฝน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะที่เครื่องเฮลิคอปเตอร์ได้รับความเสียหายพอสมควร

ทั้งนี้ ตนได้รายงานให้ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก รับทราบแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X