เฮลั่นบ้าน! เมื่อตระกูลที่มีแต่ลูกชายมานานกว่า 100 ปี ได้ลูกสาวคนแรก!!
2016-04-29 17:21:43
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์บัซซ์ฟีด รายงานเรื่องราวของตระกูล"อันเดอร์ดาห์ล" จากรัฐไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแต่ทายาทผู้ชายสืบสกุล ไม่เคยมีผู้หญิงเลยมานานกว่า 100 ปี แต่ตอนนี้พวกเขาได้ทายาทใหม่เป็นทารกเพศหญิงแล้ว

 


 ครอบครัวปลาบปลื้มกันสุดๆที่ในที่สุดก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นทารกเพศหญิงคนแรกของตระกูลคุณพ่อในรอบ 102 ปี เมื่อหนูน้อย อูเรเลีย อันเดอร์ดาห์ล ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 12 เม.ย.  

 

 

คุณพ่อสก็อตต์ อันเดอร์ดาห์ล และคุณแม่แอชตั้น มีลูกชายมาแล้วหนึ่งคนคือ อัชเชอร์ วัย 2 ขวบ และคุณแม่เผย เธอคิดว่าลูกคนที่สองก็น่าจะเป็นผู้ชายเช่นกันจากสิ่งที่เกิดขึ้นนานกว่า 100 ปี จึงไม่ได้เตรียมใจสำหรับลูกผู้หญิงเลย

 


 ตระกูลอันเดอร์ดาห์ล ทราบดีว่าสมาชิกในครอบครัวมีผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ไม่เคยสืบค้นอย่างจริงจัง กระทั่งหนูน้อยอูเรเลีย ถือกำเนิด คอนราด อันเดอร์ดาห์ล พ่อของสกอตต์ หรือคุณปู่ของหนูน้อยอูเรเลีย จึงเริ่มสืบประวัติครอบครัวและพบว่าไม่มีการให้กำเนิดทารกเพศหญิงเลยนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1914 ตัวเขาเองก็มีลูกชาย 4 คน 

 


 "มันใช้เวลากว่า 100 ปีสำหรับตระกูลของเราที่จะสร้างความสมบูรณ์แบบ หนูน้อยน่ารักมาก ทุกคนต่างเอาอกเอาใจเธอเป็นพิเศษ เพราะเรารู้สึกถึงความแตกต่างที่ได้อุ้มเด็กผู้หญิง เราทุกคนต่างคาดหวังจะได้ลูกสาวในครอบครัว" คอนราด กล่าว

 

ที่มา www.buzzfeed.com

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X