เฮนรี่ (Henry) แฉ!! พฤติกรรมการดื่มของซันนี่ (Sunny) ในรายการ 'Star Gazing'
2014-08-02 12:34:02
Advertisement
Pyramid Game

เฮนรี่ (Henry) แฉ!! พฤติกรรมการดื่มของซันนี่ (Sunny) ในรายการ 'Star Gazing'
 
เฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior-M ได้เปิดเผยเรื่องราวของซันนี่ (Sunny) แห่ง Girls’ Generation เกี่ยวกับพฤติกรรมการดื่มของเธอ
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Star Gazing' พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้เริ่มต้นถามว่า “คุณไม่สามารถที่จะถอนตัวออกจากซันนี่ได้ เมื่อเธอมาพร้อมกับเพื่อนๆ วง SNSD และเหล้า ผมได้ยินมาว่าซันนี่มีชื่อเล่นว่า ‘โซกยู’ ครับ (소주 (โซจู) มาจากตัวอักษรแรกของคำภาษาเกาหลีที่แปลว่าเหล้า ส่วนกยูมาจากชื่อจริงของเธอ)”
 
เฮนรี่กล่าวว่า “ผมไม่ใช่นักดื่มที่ดีเท่าไหร่ครับ แต่ผมเคยเห็นซันนี่หลายครั้งในงานปาร์ตี้ที่มีเครื่องดื่มครับ หลังจากในทุกๆ คอนเสิร์ต พวกเราจะดื่มกับศิลปินคนอื่นๆ ในสังกัดกันที่ค่ายครับ และผมจะได้ยินแต่เสียงของซันนี่ครับ เธอนั้นเต็มที่มาก มันสนุกมากครับเมื่อได้เล่นเกมด้วยกันครับ”
 
ซงอึนอี (Song Eun I) ได้ถามว่า "คุณดื่มอะไรเข้าไปนะ?” ซันนี่ตอบว่า “ฉันไม่ใช่คนที่ดื่มจนกระทั่งเกินลิมิตของตัวเองหรอกนะคะ ฉันแค่พยายามสร้างบรรยากาศที่สนุกให้กับการดื่มกันค่ะ”
 
ซันนี่อธิบายเพิ่มเติมว่า “มีคนดังหลายคนพยายามที่จะท้าทายฉัน พวกเขาถามฉันว่าฉันสามารถดื่มได้ดีใช่มั้ยและพวกเขาต้องการที่จะแข่งดื่มกับฉันค่ะ อึนฮยอก (Eun Hyuk) วง Super Junior เคยบอกว่าเขาเอาชนะซันนี่ได้ ดังนั้นพวกเราถึงต้องแข่งขันกันถึง 3 ครั้งค่ะ ฉันปล่อยทีเด็ดจนส่งเขากลับบ้านไปก่อนเลยค่ะ" 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X