เฮนรี่ (Henry) เผยประสบการณ์ขนหัวลุก "ผมเคยเห็นผีในบ้านของตัวเองครับ"
2014-07-25 13:13:50
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) เผยประสบการณ์ขนหัวลุก "ผมเคยเห็นผีในบ้านของตัวเองครับ"
 
เฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior-M ได้มาเล่าประสบการณ์สยองขวัญเกี่ยวกับบ้านพักของเขาในรายการทีวี
 
วันที่ 24 กรกฏาคม ในรายการ KBS 2TV 'Happy Together' เฮนรี่เปิดเผยว่า “ผมอาศัยอยู่ในบ้านผีสิงครับ”
 
เฮนรี่กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเคยเห็นผีด้วยครับ ผมไม่เคยเชื่อเรื่องราวเกี่ยวกับผีมาก่อน แต่หลังจากที่ผมได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ ผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนที่ผมกำลังหลับกลางดึกครับ และเมื่อผมลืมตาขึ้นมา ผมก็จะเห็นกลุ่มควันจางๆ ที่ดูเหมือนกับผีลอยอยู่บนเพดานครับ"  
 
เสริม “ผมยังคงเห็นแบบนี้เป็นเวลากว่า 3 วันเลยครับ ผมได้มาคิดถึงสิ่งที่ผมได้เห็น ดังนั้นผมจึงได้ไปถามพี่คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ เขาบอกผมว่า ‘มีแขกรับเชิญคนหนึ่งที่ได้ไปออกในรายการของผม เธอมีประสบการณ์คล้ายๆ กับคุณ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจย้ายออกบ้านไปครับ' แต่ผมคิดว่านี่มันเป็นบ้านของผม ดังนั้นผีควรที่จะย้ายออกไปแทนครับ”
 
เฮนรี่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการกล่าวว่า “ครั้งหนึ่งคิมจุนฮี (Kim Jun Hee) เคยได้มาอยู่ในบ้านของผม ผมเลยลองโทรไปหาเธอเพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ คิมจุนฮีบอกกับผมว่า ‘ฉันก็เห็นเหมือนกัน ดังนั้นฉันจึงรีบย้ายออกในทันทีเลยค่ะ’ เธอว่าแบบนั้นครับ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X