เฮซ (Heize) กับจุดเริ่มต้นและจุดจบดราม่าเพลงประกอบละคร 'Goblin' ผิดพลาดจากตรงไหนกันนะ?
2017-01-26 10:43:38
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มกราคม มีอยู่คนหนึ่งที่ไต่อันดับคำค้นหาแบบเรียลไทม์แบบขึ้นๆ ลงๆ เธอก็คือ เฮซ (Heize) โดยเฮซกำลังตกเป็นประเด็นโต้เถียงจากเพลงประกอบละครเรื่อง 'Goblin' อยู่ในขณะนี้

ซึ่งเมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา เฮซได้โพสต์ข้อความลงใน SNS ส่วนตัวว่า 'ฉันรู้ค่ะว่าตอนนี้มีเรื่องเกี่ยวกับเพลงประกอบละครเรื่อง 'Goblin' ที่ฉันได้มีส่วนร่วมในการทำงาน ออกมาหลายๆ เรื่อง ฉันคิดว่าการเข้าใจสถานการณ์อย่างชัดเจนและออกมาพูด เป็นเรื่องที่ถูกต้อง ฉันตั้งใจจะรอฟีดแบ็คอย่างเป็นทางการ แต่ก็อยากจะพูดในส่วนของฉันให้แฟนคลับทุกท่านที่คงจะอึดอัดเหมือนกับฉันได้ทราบก่อน ก็เลยมาเขียนข้อความนี้ค่ะ'

สาเหตุมาจากเพลง 'Round And Round' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Goblin' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 21 มกราคม ซึ่งเฮซได้มีส่วนร่วมในการทำงาน 'Round And Round' ได้นำเวอร์ชั่น 50 วินาทีที่ฮันซูจีร้องที่ถูกนำไปประกอบละคร มาเรียบเรียงเป็นเวอร์ชั่นเต็ม ความยาวประมาณ 3.30 นาที ซึ่งในส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากเวอร์ชั่นเดิมนั้น เฮซกับฮันซูจีได้เข้าห้องอัดเพลงเพิ่ม จนออกมาเป็นเพลงเต็มสำเร็จ

ที่สำคัญ เพลงนี้ยังเป็นเพลง Opening Title ของละครเรื่อง 'Goblin' และได้รับความสนใจอย่างมากจากการนำไปประกอบฉากเด่นๆ ที่กงยูกับอีดงอุคปรากฏตัวเพื่อช่วยเหลือคิมโกอึน เรียกได้ว่าเป็นเพลงสำคัญของ 'Goblin' และเป็นเพลงสุดท้ายของเพลงประกอบละครด้วย

แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นหลังจากที่เพลงนี้เปิดตัวออกมา และฮันซูจีได้โพสต์ข้อความปริศนาใน SNS ของเธอว่า 'ฉันรอคอยเธอมากที่สุด แต่มันเจ็บปวดจัง' ซึ่งได้เขียนว่า ฮันซูจีที่เป็นผู้แต่งเพลง 'Round And Round' แต่เดิม เป็นผู้ฟีทเจอริ่ง และเฮซที่มาร่วมงานด้วยเพิ่มเติมเป็นเจ้าของเพลง ทำให้ชาวเน็ตตั้งประเด็นสงสัยว่า เฮซไปขโมยผลงานของฮันซูจีมาหรือไม่

ด้วยเหตุนี้ เฮซจึงได้ออกมาชี้แจง โดยเธอกล่าวว่า 'ฉันไม่เคยทำพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องเลยกระทั่งถึงตอนนี้ และก็จะไม่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นในอนาคตด้วย ฉันกำลังรอฟีดแบ็คเรื่องการระบุว่าฟีทเจอริ่งอยู่ค่ะ ฉันไม่เคยขโมยของๆ ใครค่ะ' และ 'ส่วนเหตุผลที่ต้องวางจำหน่ายเพลงเป็นเวอร์ชั่นที่นักร้องคนอื่นอัดเสียงใหม่ ซึ่งไม่ใช่เสียงที่ทุกท่านคุ้นหู ฉันเองก็ไม่ทราบเช่นกันค่ะ เพราะฉันไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องกับละคร และไม่ใช่คนวางแผนเพลงประกอบละครด้วยค่ะ'

ส่วนทาง CJ E&M เคยเปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวในตอนที่เปิดตัวเพลง 'Round And Round' ออกมาว่า "เพลงที่ฮันซูจีร้องที่ได้ถูกนำในประกอบละคร ได้มีการเรียบเรียงใหม่จากเวอร์ชั่น 50 วินาที เป็นเวอร์ชั่นเต็ม ความยาวประมาณ 3.30 นาที เพื่อต่อเนื่องความประทับใจของละครให้มากที่สุด ซึ่งเฮซกับฮันซูจีได้เข้าห้องอัดเพลงเพิ่มเติมในส่วนที่เพิ่มเข้ามาจากเวอร์ชั่นเดิม ซึ่งเพลงก็สำเร็จได้จากการร่วมมือกันของทั้งคู่" และก็สร้างการจับตามองให้กับผู้ชมว่าประเด็นถกเถียงเรื่องเฮซกับเพลงประกอบละครเรื่อง 'Goblin' จะจบลงอย่างไร

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X