เอ๊ะยังไง! “เบลล่า” เลิกสนิท "อั้ม" แถมอันฟอลโลว์ไอจี
2014-10-17 21:21:46
Advertisement
คลิก!!!

        “เบลล่า ราณี” เลิกสนิท "อั้ม อธิชาติ" อันฟอลโลว์ไอจีตัดปัญหา ลั่นร่วมงานได้แต่ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัว หวั่นโดนโฟกัสมากเกินไป ส่วนแคนเซิลงานอีเวนต์ไม่เกี่ยวข่าวฉาว คอนเฟิร์มพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังยังไม่หลุดมือ โวสินค้ายังขายดี ยอดไม่เคยตก

       
       

       
       ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นบานปลายไปเสียแล้ว สำหรับนางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” หลังได้ร่วมงานกันในละครเพลิงฉิมพลี ก่อนจะมีข่าวหลุดว่าทั้งคู่กุ๊กกิ๊กเกินบท จนทำให้พระเอกดังหวิดบ้านแตก ต้องเคลียร์กับภรรยาสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้” กันยกใหญ่ ถึงแม้ทั้งสามจะออกมายืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ดูเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ เพราะฝ่ายอั้มได้ออกมายอมรับว่าได้อันฟอลโลว์ไอจีเบลล่า ก่อนอ้างว่ามือพลาดไปโดนไม่ตั้งใจ
       
       ล่าสุดได้เจอสาวเบลล่าในงาน IDEO URBAN PULSE by ANANDA ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็เผยว่าได้รู้ข่าวที่ฝ่ายชายอันฟอลโลว์ไอจีตนแล้ว ซึ่งตนก็อันฟอลโลว์อีกฝ่ายเช่นกันเพื่อตัดปัญหา บอกไม่อยากให้มีการโฟกัสถึงเรื่องนี้อีก และอยากให้เรื่องนี้จบไปได้แล้ว
       
       “ฟีดแบ็กละครดีมากค่ะ มีแต่คนบอกว่าเนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นแล้ว พระเอกนางเอกเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน (ยิ้ม) คนบอกว่าอินใช่ไหม ก็ต้องอินสิ บทเขียนมาให้อิน (หัวเราะ) มันก็ไม่เชิงนัวเนียหรอกค่ะ มันเป็นทางภาพมากกว่า บางทีอยู่หลังน้ำตกตัวเปียกๆ มันก็อาจจะมีบ้าง เป็นไปตามพร็อตเรื่องค่ะ คนรอบข้างก็ไม่ถึงขั้นแซวนะคะ เขาก็บอกว่าดูแล้วอินตาม (ยิ้ม) พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ไม่ได้แซวค่ะ เพราะว่าไม่ได้ดู (หัวเราะ) คงไม่มีเวลาว่างมั้งคะ แต่ดีใจที่คนส่วนใหญ่ชอบกันนะคะ ก็อยากให้ติดตามเรื่อยๆ เพราะว่ามันจะยิ่งเข้มข้นขึ้น”
       
       รับอันฟอลโลว์ไอจีอั้มเพื่อความสบายใจ เผยร่วมงานได้แต่ไม่ขอสนิทหวั่นโดนโฟกัส
       “ยังไม่ได้คุยกับพี่อั้มเลยค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้เจอ แต่เรื่องอันฟอลโลว์ไอจี อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ก็แล้วแต่ความสบายใจของเขา เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ หนูไม่ได้เช็กเองค่ะ แต่มีคนบอกมา ก็ไม่ได้ถึงขั้นนอยด์นะคะ คือจริงๆ แล้วเรื่องนี้น่าจะจบไปได้แล้ว เพราะว่ามันไม่ได้มีมูลความจริงอะไรเลยค่ะ ก็อาจจะเป็นเพราะกระแสละครด้วย คนก็ติดตามละครเยอะนะคะ แต่เราก็ยืนยันว่าเราเล่นไปตามบทบาท ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย”
       
       “หนูเองก็ไม่ได้ฟอลโลว์พี่อั้มแล้ว (ยิ้ม) คือพอทราบเรื่องหนูก็เลยอันฟอลโลว์ เพราะว่าเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ไม่อยากให้คนมาโฟกัสเรื่องนั้น ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่อั้มเลยค่ะ แต่ที่อัลฟอลโลว์ก็เพราะความสบายใจของเราด้วยค่ะ อันนี้ตัดสินใจเองค่ะ แต่ไม่มีปัญหาถ้าจะร่วมงานกันอีกอยู่แล้วค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานหนูก็ทำได้ แต่ว่าถ้าจะสนิทมากกว่านั้นก็ไม่ดีกว่าถ้าคนจะมาโฟกัสไปเรื่องแบบนั้น”
       
       “ก็มีงานคู่ติดต่อมาค่ะ แต่ว่าพอถ่ายละครเสร็จก็มีงานติดต่อมาค่อนข้างเยอะ และคิวก็อาจจะไม่ได้ค่ะ แต่ไม่ได้ให้เหตุผลเพราะเรื่องข่าวค่ะ แต่หลังจากนี้จะมีผลงานร่วมกันอีกหรือเปล่าไม่ทราบเหมือนกันนะคะ แล้วแต่ทางช่องค่ะ ถ้ากลับมาเล่นด้วยกันก็ยังเล่นได้ค่ะ ทำงานด้วยกันได้ค่ะ ถ้าคิวได้ก็รับ ไม่ได้เกี่ยวกับร่วมงานกับใครได้หรือไม่ได้ มันแล้วแต่จังหวะเวลา แล้วแต่ความเหมาะสมด้วยค่ะ”
       
       โต้ติดเที่ยว เป็นสาวปาร์ตี้ บอกไปวันเกิดเพื่อนยังอยู่ได้แค่ 20 นาที
       “ไม่มีเลยค่ะ หนูทำงาน 7 วันไม่มีแรงไปปาร์ตี้ได้หรอกค่ะ อย่างมากก็ไปงานวันเกิดเพื่อน แต่ 20 นาทีก็กลับบ้านแล้ว อย่างเพลิงฉิมพลีถ่ายต่างจังหวัดด้วย ไม่มีเวลาไปเที่ยวอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้กลัวเสียภาพลักษณ์นะ จริงๆ ก็เพิ่งได้ยินข่าวนี้นะคะ แต่ก็ยืนยันว่าไม่มีแน่นอนค่ะ”
       
       เผยผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีนที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ยังขายดี ยอดไม่เคยตก
       “อันนี้ก็เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แต่เราก็มีการคุยกับทางลูกค้าอยู่เรื่อยๆ ทางลูกค้าก็บอกว่ายอดขายดี หนูก็ค่อนข้างพอใจนะคะ ทางลูกค้าก็จะมาบอกอยู่เรื่อยๆ ก็ยังได้เจอกัน ได้ทำงานด้วยกัน เขาก็จะบอกว่าแป้งขายดีมากเลยนะ ก็ไม่รู้จะสงสัยใครเหมือนกันว่าข่าวนี้มาจากไหน (หัวเราะ) เกี่ยวกับภาพลักษณ์ทำให้ยอดตกไหม ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะว่ายอดไม่ได้ตกค่ะ (ยิ้ม)” 
 

เอ๊ะยังไง! “เบลล่า” เลิกสนิท อั้ม แถมอันฟอลโลว์ไอจี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X