เอ็มวี “ใจนักเลง” เพลงประกอบหนัง “รักหมดแก้ว” เผยฟุตเตจแรกของหนัง
2014-11-21 23:06:01
Advertisement
คลิก!!!

เอ็ม39 เดินหน้าประชาสัมพันธ์หนัง”รักหมดแก้ว“แบบเต็มที่ ไปพร้อมๆ กับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้เลยครับ โดยเผยฟุตเตจแรกของหนังออกมาให้ชมก่อนในลักษณะของภาพประกอบมิวสิควิดีโอ “ใจนักเลง” ขับร้องโดย รังสรรค์ ปัญญาเรือน หรือ สงกรานต์ ผู้ชนะเลิศรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 2 ที่ใช้ประกอบหนังเรื่องนี้
ในเอ็มวีมีบรรยากาศของร้านเหล้าที่ถูกเซ็นเตอร์ภาพเหล้า และสงกรานต์ก็ร้องเพลงอาละวาดแบบคนเมาได้ชวนอมยิ้มไปตลอดเพลง โดยมีณปรัชญ์ รัตนนิตย์ หนึ่งในนักแสดงนำเมาและอาละวาดไปด้วย และมีภาพจากหนังใส่เข้ามาเป็นระยะๆ เน้นเรื่องราวตัวละครบั๊กโจ้ของณปรัชญ์ กับแฟนสาวนามว่าไฟเลี้ยวที่รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ พิไลพร สุปินชมภู ตอนท้ายๆ ให้เป็นภาพของนักแสดงร่วมคนอื่นเช่นมาช่า วัฒนพานิช และ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ แว้บๆ

หนังกำกับโดยผู้กำกับใหม่ ษรัณยู จิราลักษม์ ซึ่งจะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักผ่านวงเหล้าครับ หนังยังมีกิตติพงษ์ คำสาตร์, ปองกูล สืบซึ้ง และ ภาวิณี พูนนิพัฒน์ ร่วมแสดง จะเข้าฉาย 25 ธันวาคมนี้ คลิกชมด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X