เอ็มซี มง (MC Mong) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่เดือนต.ค.นี้
2014-07-24 09:42:01
Advertisement
Pyramid Game

เอ็มซี มง (MC Mong) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่เดือนต.ค.นี้   
 
เอ็มซี มง (MC Mong) เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเคป็อบด้วยผลงานเพลงใหม่
 
วันที่ 24 กรกฏาคม คนใกล้ชิดกับทางเอ็มซี มง เปิดเผยว่า "เอ็มซี มง ได้เตรียมพร้อมด้วยความราบรื่นดีครับ เขาอาจจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มหรือซิงเกิ้ลใหม่ในเดือนตุลาคม หรือไม่อย่างช้าก็ในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ"
 
ตัวแทนของทาง Dream T Entertainment ต้นสังกัดของเอ็มซี มง ยืนยันออกมาเช่นกันว่า "ดูเหมือนว่าเขาน่าจะกลับมาราวๆ เดือนตุลาคมนี้ครับ การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น เขาได้ทำเพลงเอาไว้มากมายในช่วงเวลาที่เขาห่างหายไปจากวงการครับ" เสริม "พวกเรายังไม่ได้วางแผนที่จะโปรโมตในรายการทีวี เพราะว่าแผนการอาจจะเปลี่ยนจากสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปครับ เขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการโปรโมตงานเพลงในตอนนี้ครับ เขายังคงต้องการทำงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเขาให้เสร็จสิ้นลงก่อนครับ"   
 
เอ็มซี มง ได้เซ็นสัญญากับทางบริษัท Wellmade Yedang ในเดือนพฤษภาคม หลังจากนั้น Dream T Entertainment ก็เข้าซื้อบริษัท Wellmade Yedang หลังจากนั้นไม่นาน ดังนั้นจึงทำให้ Dream T Entertainment กลายเป็นต้นสังกัดใหม่ของเอ็มซี มง ในเวลาต่อมา
 
Dream T Entertainment นั้นเป็นต้นสังกัดของวง Girl′s Day ในขณะที่ Wellmade Yedang ก็มีนักแสดงในสังกัด อาทิ อีจงซอก (Lee Jong Seok) และโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เป็นต้น
 
เอ็มซี มง จะคัมแบ็คงานเพลงในรอบ 4 ปี หลังจากที่เขาต้องห่างหายจากวงการเพลงไปเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวในค่ายทหารของเขา  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X