เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน กลับมาทำหนังเขย่าขวัญจากบทของตัวเอง ใน The Visit
2014-11-23 19:35:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากแจ้งเกิดและดังเปรี้ยงปร้างด้วย The Sixth Sense ตามต่อด้วย Unbreakable และ Signs ความร้อนแรงของผู้กำกับเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ก็ลดลงเรื่อยๆ เรายังคงรอคอยให้ชยามาลานกลับมามีผลงานโดดเด่นอีก แต่การไปกำกับหนังอย่าง The Last Airbender และ After Earth ยิ่งทำให้ชยามาลานกลายเป็นผู้กำกับที่ถูกเว็บข่าวต่างๆ และสื่อฮอลลีวู้ดหลายเจ้าจิกกัดหนักขึ้น แต่ชยามาลานก็ยังไม่หยุดที่จะสร้างงานต่อไปครับ และเขาก็ได้ถ่ายทำหนังเขย่าขวัญเรื่องใหม่เสร็จแล้ว ที่สร้างจากบทหนังของเขาเองด้วย

ตามรายงานจากเดดไลน์บอกว่า The Visit คือหนังเรื่องดังกล่าวของชยามาลาน ที่ได้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส มาจัดจำหน่ายทั่วโลกให้ และวางกำหนดฉายไว้ในสหรัฐ 11 กันยายน 2015

หนังมีชื่อเดิมว่า Sundowning เป็นเรื่องราวของพี่สาวกับน้องชายที่เดินทางไปเยี่ยมตายาย(หรืออาจเป็นปู่ย่า)ของพวกเขา แล้วพบว่าตายายกำลังทำอะไรบางอย่างที่น่ากลัว และพวกเขาอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกเลย โอลิเวีย เดอจอนจ์ กับ เอ็ด อ็อกเซนบูล์ด รับบทเป็นสองพี่น้องครับ

หนังใช้ทุนสร้างไม่มากจากเงินของชยามาลานเอง และใช้บ้านของเขาในเพนน์ซิลวาเนียเป็นสถานที่ถ่ายทำครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X