เอเจนซี่พระเอก "อีดงอุค" ถูกเทคโอเวอร์
2015-05-25 14:28:45
Advertisement
Pyramid Game

ถือเป็นข่าวใหญ่ที่เขย่าวงการบันเทิงแดนกิมจิเลยทีเดียวเมื่อมีการแถลงการณ์ว่า "คิงคองเอนเตอร์เทนเม้นท์"ต้นสังกัดของพระเอกดังเกาหลี "อีดงอุค" ถูกค่ายเพลงระดับกลาง "สตาร์ชิปเอนเตอร์เทนเม้นท์"ต้นสังกัดของ4สาววง "ซิสตาร์" เข้าเทคโอเว่อร์กิจการทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ โดยค่ายเพลงของ4สาวเกิล์ลกรุ๊ปได้เผยเหตุผลว่าพวกเขามีเป้าหมายที่จะทำงานใหญ่มากขึ้นและเล็งเห็นว่า "คิงคองเอนเตอร์เทนเม้นท์" มีดารา-นักแสดงในสังกัดที่มีศักยภาพเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าจากการเปิดเผยข่าวออกไปน่าจะสร้างความกังวลให้กับกับบรรดาค่ายเพลงและเอเจนซี่คู่แข่งไม่น้อย เนื่องจากเมื่อรวมตัวแล้ว "สตาร์ชิปเอนเตอร์เทนเม้นท์" จะมีนักแสดงและศิลปินที่ทำเงินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาวๆวง "ซิสตาร์" ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง, นักร้องยอดนิยมฉายาเจ้าชายพ็อปบัลลาด K.will ,พระเอกฮอตตลอดกาล "อีดงอุค","อีกวังซู"นักแสดงสุดป็อปจากรายการวาไรตี้ยอดนิยม"รันนิ่งแมน "ที่ตอนนี้มีงานล้นมือไม่ว่าจะเป็นละครหรืองานโฆษณาทำให้ขึ้นแท่นดาราคิวทองไปแล้ว, "ยุนฮยอนซอก" พระเอกหนังเจ้าบทบาทผู้ซึ่งกวาดรางวัลจากเวทียิ่งใหญ่มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น แกรนด์เบลอวอร์ด, บลูดรากอนฟิมล์อวอร์ดและ เบคซัง อาร์ท อวอร์ด,"คิมบอม" นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆจากเอฟโฟร์เกาหลี, ดางวรุ่งหนุ่มหน้าตาดี "ปาร์คมินวู" และสาวหน้าใส "โจยอนฮี" อีกด้วย

 

 

 

ขอขอบคุณ http://www.siamdara.com/

เครดิต:  http://entertain.teenee.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X