เอาไหม? ปักกิ่งเปิดร้านพริตตี้ล้างรถเศรษฐี ครั้งละ 4,500
2014-07-27 00:18:33
Advertisement
คลิก!!!
 
 
นักธุรกิจหัวใสเปิด “ร้านล้างรถด้วยพริตตี้” ครั้งละ 880 หยวน หรือกว่า 4,500 บาท เผยลูกค้ารถซูเปอร์คาร์ส่วนใหญ่ยินดีจ่าย เทียบกับร้านทั่วไปที่รับล้างในราคาเพียง 20 หยวน (100 บาท)
       
       เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร้านล้างและดูแลรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตเฉาหยาง ทางตะวันออกของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนได้เปิดให้บริการ “ล้างรถด้วยสาวในชุดบิกินี” ขึ้น โดยมุ่งเป้าไปที่บรรดาเจ้าของรถยนต์หรูหราต่างๆ ที่ต้องการฆ่าเวลารอล้างรถด้วยการชมสาวสวยระดับพริตตี้ล้างรถตัวเองในชุดบิกินี โดยสนนราคาค่าบริการก็ถือว่าแพงระยับถึง 880 หยวน หรือราว 4,500 บาทต่อครั้ง
       
 
 
       “ทุกวันนี้ธุรกิจของเรากำลังบูมมาก โดยลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์อย่างลัมโบกินี และมาเซราติ” เจ้าของร้านล้างรถระบุ และยืนยันว่าแม้ราคาค่าบริการจะสูงมาก แต่เขาก็มีกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการสม่ำเสมอและน่าจะช่วยทำกำไรได้ไม่น้อย
       
       ด้านเจ้าของรถแซ่จางในภาพเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการประจำ โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “บริการที่นี่ก็ถือว่าดี แต่ที่ดีกว่าคือช่วยทำให้ช่วงเวลาของการรถล้างรถน่าสนุกขึ้นเยอะเลย”
 
       
       ปัจจุบันมีร้านล้างรถที่ถูกกฎหมายในกรุงปักกิ่งประมาณ 1,300 แห่ง กับจำนวนรถจดทะเบียนในนครหลวงแห่งที่มากกว่า 5.6 ล้านคัน โดยเฉลี่ยแล้วค่าล้างรถ (ด้วยมือ) ปกติแล้วอยู่ที่ครั้งละ 20 หยวน หรือ ราว 100 บาท ขณะที่รายงานจากหูรุ่น (Hurun Report) ล่าสุดในปีนี้ (2557) ก็ระบุว่า ปักกิ่งเป็นเมืองที่มีเศรษฐีเงินล้านชาวจีนอาศัยอยู่มากที่สุดถึง 170,000 คนมากกว่าเมืองใหญ่อื่นๆ อย่าง กวางตุ้ง (ก่วงตง), เซี่ยงไฮ้ (ซ่างไห่) และมณฑลเจ้อเจียง
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X