เอาใจช่วย ''แร็ดคลิฟฟ์'' ตั้งเป้าเลิกบุหรี่ให้ได้
2014-07-12 20:39:11
Advertisement
Pyramid Game
เพื่อความอยู่รอดในชีวิต ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ พระเอกหนุ่มมาดเซ่อ ตัดสินใจเข้ารับการบำบัดอาการติดบุหรี่ เป็นการด่วน โดยงานนี้เจ้าตัวคงรู้ว่าหากปล่อยเอาไว้ มีหวังปอดคงดำจนไม่สามารถทำงานได้เป็นปกติ และอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพมากมายตามมาแน่นอน 
 
        นักแสดงหนุ่มซึ่งโด่งดังเป็นพลุแตกจากการสวมบท ''พ่อมดน้อย'' แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในภาพยนตร์มหากาพย์ ''Harry Potter'' มีปัญหาเรื่องการติดสุราในอดีตที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีรายงานตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางไปที่สถานบำบัดอยู่บ่อยๆ เพื่อทำการปรึกษา, การใช้สมุนไพร และการเล่นกีฬาเพื่อที่จะช่วยให้เขาลาขาดจากการสูบบุหรี่
 
        แหล่งข่าวเผยกับ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษว่า ''มันเป็นโปรแกรมการดูแลผู้ป่วยซึ่งรวมทั้งการให้คำปรึกษา ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม รวมทั้งการบำบัดด้วยสมุนไพรเพื่อที่จะช่วยในเรื่องของอาการลงแดง นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมในการออกกำลังกายซึ่งรวมทั้งการว่ายน้ำ, วิ่ง และเล่นโยคะ''
 
        หลังจากที่แร็ดคลิฟฟ์เข้ารับการดูแลในเรื่องของอาการติดสุรา ตอนนี้นักแสดงวัย 24 ปี ซึ่งมีการอ้างว่าเขาสูบบุหรี่ 20 มวนต่อวัน พยายามที่จะเอาชนะอาการติดบุหรี่ให้ได้ โดยแหล่งข่าวอีกรายกล่าวเสริมว่า ''ดาเนี่ยลรู้ว่าเขามีอาการติดบุหรี่ และเขาก็เคยเปิดเผยเกี่ยวกับอาการติดสุรามาแล้ว ขอบคุณที่เขาจัดการเลิกเหล้าได้แล้ว ตอนนี้เขามองว่าบุหรี่เป็นเรื่องสำคัญรองลงมาในการที่จะต้องเอาชนะให้ได้ และเขามั่นใจว่าเขาจะทำสำเร็จอีกครั้ง''
 
        ก่อนหน้านี้ แร็ดคลิฟฟ์สารภาพว่ามักจะขาดสติทุกครั้งที่ดื่มเหล้า พร้อมยอมรับมักจะกระดกเมรัยอยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำตั้งแต่อายุ 20 ปี ''การดื่มทำให้ผมร่างกายอ่อนแอ และทำลายสุขภาพของผม รวมทั้งชีวิตในสังคมของผมด้วย''
 
        ''ผมมีชีวิตที่อยู่กับความกลัวใครก็ตามที่ผมพบมาตลอด สิ่งที่ผมพูดคุยกับพวกเขา สิ่งที่ผมอาจจะทำร่วมกับพวกเขา ดังนั้นผมมักจะอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์บ่อยๆ และดื่มเหล้าคนเดียว ผมใช้ชีวิตอยู่อย่างสันโดษตอนอายุ 20 ปี มันน่าสลดใจซึ่งมันไม่ใช่ตัวผม ผมเป็นคนสนุกสนาน, สุภาพ และมันเปลี่ยนผมกลายเป็นคนหยาบคาย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X