''เอลลี่ กูลดิ้ง''จัดให้ ภาพปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ฉลอง30ปี''เพอร์รี่''
2014-10-31 22:56:44
Advertisement
คลิก!!!
 
งานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 30 ปีของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวคนดัง ที่กรุงปารีสช่วงสุดสัปดาห์ ถูกเก็บรายละเอียดเป็นความลับไว้อย่างดี เพราะงานนี้เชิญแต่เพื่อนฝูงที่สนิทกันเท่านั้น จนกระทั่ง เอลลี่ กูลดิ้ง นักร้องสาวชาวอังกฤษแอบแชะภาพบรรยากาศหรูหราภายในงาน นำมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศนั้นบ้าง 
 
        มีการเก็บรายละเอียดงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้ที่หอไอเฟลไว้เป็นอย่างดี ท่ามกลางข่าวลือว่า เพอร์รี่จำเป็นต้องยกเลิกแผนการเดิมในนาทีสุดท้าย จากที่ตั้งใจว่าจะไปฉลองกันที่อียิปต์ แต่ภาพถ่าย 2 ภาพที่กูลดิ้งโพสต์ผ่านอินสตาแกรม เผยให้เห็นทั้งคู่ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของกรุงปารีสขณะที่แต่งตัวในสไตล์อียิปต์
 
         ในภาพรูปหนึ่งแสดงให้เห็นเพอร์รี่กับกลุ่มเพื่อนของเธอ ยืนยิ้มถ่ายรูปหมู่ร่วมกันบนหอไอเฟล ขณะที่อีกรูปหนึ่งแสดงให้เห็นเจ้าของเพลงฮิต ''Firework'' ยืนเกี่ยวแขนและพูดคุยอยู่กับกูลดิ้งที่สวยพริ้งเช่นกันอย่างสนิทสนม
 
         ขณะเดียวกัน เพอร์รี่ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ขอบคุณผู้ติดตามเธอกว่า 55 ล้านคนที่ร่วมอวยพรวันเกิด ''ได้รับความรักอย่างล้นหลามวันนี้'' นักร้องทวีตหลังจากผ่านเข้าหลัก 30 อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม
 
         รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เพอร์รี่ได้พาเพื่อนๆ บินไปยังกรุงมาร์ราเคช ประเทศโมร็อกโก ก่อนจะมาสังสรรค์ที่กรุงปารีสต่อ ''มีนักระบำไฟ นักแสดงดาบและมีด และในช่วงดินเนอร์ทุกคืนจะมีนักเต้นระบำหน้าท้องมาแสดง พวกเขากลับมาในคืนที่สอง และทานมื้อค่ำพร้อมกับนักระบำหน้าท้องที่น่าทึ่งหลายคน จากนั้นก็เปลี่ยนสถานที่ให้กลายเป็นแดนซ์ปาร์ตี้'' แหล่งข่าวกล่าวกับนิตยสารอัส วีกลี่

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X