เอริค (Eric) และนาฮเยมี (Na Hye Mi) ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบเงียบๆ เสร็จเรียบร้อยแล้วก่อนแต่งงาน
2017-05-24 17:09:28
Advertisement
คลิก!!!

เอริค (Eric) และนาฮเยมี (Na Hye Mi) ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบเงียบๆ แล้วก่อนแต่งงาน

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอริคกับนาฮเยมีได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่สถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซลเรียบร้อยแล้ว

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในวันนี้ดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น นาฮเยมินสวยงามเหมือนปกติในชุดเจ้าสาว ส่วนเอริคก็ถ่ายภาพด้วยท่าทางที่สง่า ซึ่งเอริคก็ได้พยายามเพื่อให้นาฮเยมีรู้สึกสะดวกสบายในการถ่ายทำ และสร้างเสียงหัวเราะให้กับว่าที่เจ้าสาวด้วยความอารมณ์ขันของเขาด้วย

ส่วนใหญ่ ภาพพรีเวดดิ้งของดาราจะถ่ายทำโดยมีสปอนเซอร์ ดังนั้นจึงมีการเปิดเผยออกมาล่วงหน้า เนื่องจากสตูดิโอที่เป็นสปอนเซอร์กับดาราปรึกษากันในการเลือกภาพ, ตกแต่งภาพ และเผยแพร่ แต่ในกรณีของเอริคกับนาฮเยมี ทั้งคู่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่มีแต่ทั้งคู่เท่านั้น จึงไม่มีการเปิดเผยออกมาภายนอก

เอริคกับนาฮเยมีเปิดเผยเรื่องการถ่ายภาพให้คนใกล้ชิดทราบเท่านั้น และถ้าเป็นไปได้ ทั้งคู่ก็คิดจะจัดงานแต่งงานอย่างเงียบๆ

เอริคกับนาฮเยมีได้ปฏิเสธสปอนเซอร์งานแต่งทั้งหมด เนื่องจากทั้งคู่ไม่ต้องการให้ความหมายของการแต่งงานเปลี่ยนไป และอยากให้เป็นพิธีที่สามารถกำหนดความสำคัญได้ จึงไม่รับสปอนเซอร์

เอริคกับนาฮเยมีเริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2013 เมื่อมีข่าวลือคบหากันออกมาในปี 2014 เอริคออกมาชี้แจงว่าเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน หลังจากนั้นก็มีผู้พบเห็นทั้งคู่ จนลือกันทั่ว Community Online ทั้งคู่จึงยอมรับเรื่องการคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 14 เมษายน เอริคก็ได้ประกาศเรื่องการแต่งงาน

อนึ่ง เอริคและนาฮเยมีจะจัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวที่มีครอบครัวและคนใกล้ชิดมาร่วมงานที่โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโซล ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X