เอมี่ น้ำเพชร โดนปลดจากรองอันดับ 2 MUT เซ่นภาพหวิวหลุด
2014-07-18 23:03:54
Advertisement
คลิก!!!

กองประกวด MUT ปลด'น้ำเพชร'รองอันดับ2พิษภาพหวิว (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ถูกปลดแล้ว หลังกองประกวดประกาศให้ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ เซ่นพิษภาพหวิวว่อนเน็ต 

            หลังจากมีกระแสข่าวออกมาทั้งวัน ว่า กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ประกาศปลด เอมี่ น้ำเพชร หรือ เอมี่ สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ออกจากตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 แล้ว จนผู้สื่อข่าวต้องเช็กข่าวกันวุ่น ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (missuniversethailand.com) ก็ได้ขึ้นภาพที่มีข้อความว่า
 
           "กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้พิจารณาเห็นสมควรให้ นางสาวสุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ พ้นจากตำแหน่ง รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อันดับ 2 นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป"

            ทั้งนี้ กองประกวด ไม่ได้ระบุสาเหตุ ในการปลดในครั้งนี้ แค่ผู้สื่อข่าวคาดว่า คงเป็นเพราะถูกกระแสสังคมโจมตี ถึงภาพหลุดสยิวในรถที่โผล่ออกมา รวมถึงเรื่องอายุเกินหรือไม่ ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับว่า เป็นเธอจริง ๆ ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ว่า ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าว

            ซึ่งก่อนหน้านี้ "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ก็ได้ประกาศที่จะสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไป หลังทนรับแรงกดดันจากเสียงวิจารณ์ในเรื่องความเหมาะสมไม่ได้เช่นกัน

            อย่างไรก็ตาม กองประกวด จะไม่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวแต่อย่างใด โดยจะมีการแจ้งข่าวในเว็บไซต์ของกองประกวดให้ทราบโดยระเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ในวันจันทร์ที่ 21 ก.ค. 2557 น้ำเพชร จะออกงานอีเว้นท์ ผู้สื่อข่าวจะนำเสนอความคืบหน้าต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X