เอมิ ทาเคอิ (Emi Takei) สาวแว่นแห่งปี
2013-10-13 20:56:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ดาราสาวคนสวย "เอมิ ทาเคอิ" (Emi Takei) คือหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลสาวที่สวมแว่นแล้วขึ้นที่สุดคนหนึ่งในปี 2013 เช่นเดียวกับนางแบบสาวคนดัง "โรล่า" ที่ได้รับรางวัลสาวที่ใส่แว่นกันแดดแล้วดูดีที่สุด
       
       จัดกันมาเป็นครั้งที่ 26 แล้วสำหรับการมอบรางวัลให้กับคนดังชาวญี่ปุ่น ที่ใส่แว่นแล้วดูดีที่สุดในรอบปี โดยในปีนี้ดาราสาวคนสวย เอมิ ทาเคอิ วัย 19 ปี ที่กำลังโด่งดังจากหนังเรื่อง Rurouni Kenshin ได้รับรางวัลในสาขาพิเศษ ในฐานะนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ที่ทำให้คนญีปุ่นรุ่นใหม่ใส่แว่นตากันมากขึ้น, ส่วนนางแบบสุดฮ็อต โรล่า หรือ เอริ ซาโตะ ได้รับรางวัลเป็นสาวที่ใส่แว่นตากันแดดได้ขึ้นที่สุดในรอบปี และนักแสดงสาวรุ่นใหญ ซูซูกิ โฮนามิ เป็นผู้ได้รับรางวัลในสาขาคนบันเทิง
       
       ด้านสาขานักการเมืองเป็น โทโมมิ อินาดะ วัย 54 ปี สมาชิกพรรคแอลดีพี เป็นผู้รับรางวัลไป, ส่วนนักเขียนชื่อดัง นาโอกิ เฮียวคุตะ วัย 57 ปี เป็นเจ้าของรางวัลสาขาบุคลากรสายวัฒนธรรม, โทโมกิ คาเมดะ วัย 22 ปี นักมวยแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ WBO รับรางวัลในหมวดคนกีฬา และนักวิเคราะห์ ทาคุโร่ โมรินากะ วัย 56 ได้รับรางวัลในสาขาคนในแวดวงธุรกิจ

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X