เอมมี่ อมลวรรณ โดนแฉ สร้างภาพรักกับ ฮาเวิร์ด หวัง แท้จริงวางแผนแก้แค้นกัน
2015-06-26 22:16:01
Advertisement
คลิก!!!

 

เอมมี่ อมลวรรณ ถูกแฉ สร้างภาพว่ารักกันกับ ฮาเวิร์ด หวัง แท้จริงแล้วหวังยอดฟอลโลอินสตาแกรม แถมเคยแก้แค้นกัน ถึงขั้นให้เล่นยา พาสาวเป็นเอดส์ให้มานอนด้วย

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 ยังคงเป็นข่าวกระแสร้อนไม่หยุด สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ที่ก่อนหน้านี้ เอมมี่ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเองมีลูก 2 คนแล้ว และก็ไม่เคยปิดบัง อีกทั้ง ฮาเวิร์ด หวัง หนุ่มคนสนิท ยังรับได้กับความจริงข้อนี้ แต่ไม่ทันไร ก็มีสาวนิรนามที่ออกมาแฉว่า จริง ๆ แล้ว เอมมี่และฮาเวิร์ด มีบางครั้งที่วางแผนจะแก้แค้นกัน และฮาเวิร์ดเอง ก็ไปนอนกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา ไม่ได้อยู่กับเอมมี่คนเดียวอย่างที่มีคนเข้าใจ

          ทั้งนี้ ข้อความของสาวคนหนึ่ง โผล่ว่อนในอินเทอร์เน็ต โดยที่สาวคนนั้น ได้เผยรูปภาพของฮาเวิร์ด หวัง ขณะที่อยู่ในอิริยาบถแนบชิดสนิทสนมกับ สาว ๆ มากหน้าหลายตา บ้างแตะเนื้อต้องตัว บ้างก็กอด และฮาเวิร์ดยังพูดว่า "ตอนนี้ ยังอยู่ที่นี่ ผมชอบที่นี่ มีแต่สาว ๆ นมโต ๆ"

          นอกจากนี้ สาวคนดังกล่าวยังแฉว่า เธอเองรู้จักกับเอมมี่และฮาเวิร์ดดี ซึ่งที่ฮาเวิร์ดยังทนเอมมี่ เพราะฮาเวิร์ดหวังจะกลับมาทำงานที่เมืองไทย และเอมมี่ทำให้ฮาเวิร์ดมีคนฟอลโลในอินสตาแกรมเยอะขึ้น ทั้ง 2 คนต่างพยายามทำให้ตัวเองดัง ในขณะที่ฮาเวิร์ดเอง ยังคงนอนกับสาว ๆ เหมือนเดิม

          นอกจากนี้ เอมมี่เองยังเคยทะเลาะกับฮาเวิร์ดครั้งหนึ่ง และเอมมี่ก็มาขอโทษขอโพย ขออโหสิกรรม แต่ที่จริงแล้ว เอมมี่ ตั้งใจที่จะแก้แค้นเรื่องที่ฮาเวิร์ดไปนอนกับนางแบบสาวคนหนึ่ง โดยตั้งใจจะล่อให้ฮาเวิร์ดมาเสพยาเสพติดในโรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วหาสาวหน้าอกใหญ่ ๆ มาล่อ หรือหาสาวประเภทสองหรือสาวที่ติดเชื้อเอดส์มาเล่นยาด้วยกัน ก่อนจะมีเซ็กซ์กับฮาเวิร์ด

          นอกจากนี้ ฮาเวิร์ดยังต่อว่าผู้หญิงคนอื่นว่าเป็นกะหรี่มีคนเลี้ยง อีกทั้งฮาเวิร์ดเองยังเคยมีช่วงตกต่ำ ติดยาไอซ์ นอกจากนี้ ฮาเวิร์ดเองยังเคยโดนคนรุมกระทืบหน้าบ้าน แผลลึกถึงกระดูกแก้ม แรก ๆ ฮาเวิร์ดเองก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของเอมมี่ที่บงการ แต่เมื่อเอมมี่ไปแจ้งความ ทั้งเอมมี่และฮาเวิร์ดก็กลับไปคืนดีกัน ทำให้ฮาเวิร์ดไม่สงสัยเอมมี่อีก

          ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ ฮาเวิร์ดเคยไปปีนบ้านของเอมมี่ พร้อมกับเอาเลือดเขียนไว้ที่ราวบันไดว่า "I love you but you don't..." จริง ๆ วันนั้น เอมมี่เองก็อยู่ในบ้าน และเอมมี่น่าจะพาผู้ชายมาที่บ้าน แต่กลับให้ข่าวว่า เอมมี่ไม่ได้อยู่บ้าน

 

ภาพจาก Instagram mmyamalawan

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X